1000 USD chẳng là gì, thống kê cho thấy người dùng muốn mua hẳn iPhone X bản cao cấp nhất, giá 1150 USD

    M.Đ,  

    Một cuộc khảo sát mới đây đã khẳng định người dùng đang rất nóng lòng muốn mua iPhone X và họ sẽ chọn luôn bản đắt nhất với 256 GB bộ nhớ trong.

    Theo nghiên cứu mới đây của RBC Capital Markets, hơn một nửa số người được khảo sát cho biết họ sẽ chọn mua phiên bản đắt nhất của iPhone X với 256 GB bộ nhớ trong. Và mức giá cho phiên bản cao nhất này là 1149 USD.

    Mặc dù bản rẻ nhất của iPhone X có giá 999 USD nhưng nó chỉ đi cùng bộ nhớ trong 64 GB. Để nâng cấp lên 256 GB, người dùng sẽ phải bỏ thêm 150 USD nhưng dường như con số này không làm họ mấy bận tâm.

    Mặc dù Apple đang có xu hướng tăng dung lượng bộ nhớ trong cho các phiên bản iPhone giá thấp nhất nhưng người dùng hiện đại có vẻ cũng đã dần thay đổi sở thích của mình khi ngày càng chuộng những tuỳ chọn đắt tiền hơn với bộ nhớ cao hơn.

    Đối với iPhone X, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Apple chứng kiến điều này. Số người muốn mua phiên bản bộ nhớ cao nhất 256 GB chiếm đến 57%. Trong khi đó, chỉ chỉ có 45% sẽ chọn mua tuỳ chọn 256 GB của iPhone 8. Thông tin này được đưa ra trong một bản tin được viết bởi nhà phân tích Amit Daryanani của RBC Chủ nhật vừa rồi.

     Nhiều người chờ đợi iPhone X vì cho rằng iPhone 8 không có nhiều khác biệt so với các thế hệ iPhone trước đây

    Nhiều người chờ đợi iPhone X vì cho rằng iPhone 8 không có nhiều khác biệt so với các thế hệ iPhone trước đây

    Theo các nhà nghiên cứu, iPhone X đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn rất nhiều so với iPhone 8. Cụ thể, có đến 43% người dùng iPhone mong chờ chiếc iPhone đặc biệt hơn bất cứ mẫu nào khác của Apple.

    Daryanani tiếp tục: "Theo chúng tôi, một phần người dùng muốn mua iPhone X vì cho rằng nó là chiếc điện thoại" tốt nhất” và chính vì thế, họ sẽ bất chấp mức giá của nó cao hơn bất kì chiếc iPhone nào từ trước tới nay. Tất có thể giá của iPhone cũng sẽ theo đó tăng lên trong thời tới".

     Bảng khảo sát tính năng được ưa chuộng nhất trên iPhone X

    Bảng khảo sát tính năng được ưa chuộng nhất trên iPhone X

    Và khảo sát cho thấy tính năng sạc không dây chính là điểm thu hút người dùng nhất của iPhone X trong khi iPhone 8 cũng có tính năng này.

    Tham khảo Business Insider

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ