10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ

    Hương.H - Webuy, Phụ Nữ Số 

    Mua đồ công nghệ, đồ gia dụng chính hãng trong dịp sale ngày đôi đảm bảo luôn được giá hời, lại còn có thể tranh thủ áp mã giảm giá, miễn phí vận chuyển để tiết kiệm hầu bao tối đa.

    Đầu tiên là mẫu bếp từ đơn Xiaomi Youth Lite, sản phẩm này có tới hơn 1.700 lượt bán trên Shopee cùng loạt đánh giá 5 sao và đang sale mạnh chỉ còn 652.000đ. Mẫu bếp từ này được nhiều người dùng yêu thích nhờ thiết kế sang trọng, dễ dàng tùy chỉnh với 9 mức nhiệt linh hoạt để phục vụ việc nấu nướng.

    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 1.

    Nếu đang cần mua máy cạo râu mới để “tút tát” vẻ ngoài luôn gọn gàng, chỉn chu thì anh em có thể tham khảo dòng Xiaomi Enchen BlackStone. Sản phẩm này đã có tới gần 6.000 lượt bán, được người dùng đánh giá rất tốt về công suất cao, khả năng làm sạch hiệu quả và đặc biệt là độ ồn rất thấp (chỉ 67dB). 

    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 2.

    Thêm một sản phẩm chăm sóc “giao diện” khác của nhà Xiaomi cũng đang sale với giá cực tốt, đó chính là máy sấy tóc Xiaomi Mijia Simple H101. Sản phẩm này hiện đang giảm giá chỉ còn 359.000đ nhưng được trang bị hẳn chức năng tạo ion âm hiện đại, giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn hiệu quả.

    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 3.

    Ngoài sản phẩm của Xiaomi, bạn đừng bỏ qua loạt “deal” hấp dẫn của nhà Bear trong dịp sale lớn này. Chẳng hạn, mẫu nồi điện đa năng 3L kèm xửng hấp đang giảm tới nửa triệu đồng, chỉ còn chưa đầy 600.000đ/chiếc. Nhà nào có diện tích khiêm tốn thì chỉ cần sắm một chiếc nồi đa năng này là có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu nấu nướng, từ chiên xào, hấp cho đến nấu lẩu.

    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 4.

    Muốn nấu nướng “rảnh tay”, bạn có thể tham khảo thêm mẫu nồi chiên không dầu 3,5L của nhà Bear. Sản phẩm này đang giảm mạnh chỉ còn 999.000đ so với giá gốc (1.990.000đ).

    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 5.

    Muốn sắm máy lọc không khí đã lâu mà vẫn còn đắn đo về giá thì đây là thời điểm vàng để bạn “rinh” dòng Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact với mức giá cực tốt. Hiện tại, bạn có thể mua máy với giá giảm gần 1 triệu đồng so với giá gốc. Với thiết kế sang trọng và khả năng lọc mạnh mẽ cho diện tích lên đến 27m2, món đồ này sẽ giúp bạn tân trang không gian sống cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng không khí.

    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 6.

    Dịp sale ngày đôi 10/10 cũng là thời điểm mua sắm tuyệt vời dành cho các tín đồ công nghệ, khi thương hiệu Edifier và Gutek đều có nhiều sản phẩm đang sale với giá “sốc”. Từ tai nghe bluetooth, loa bluetooth cho đến sạc dự phòng, bạn cần mua gì hãy tranh thủ chốt đơn ngay kẻo sản phẩm về giá cũ hoặc “cháy hàng” nhanh chóng.

    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 7.
    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 8.
    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 9.
    10.10 săn sale gì: Đồ Xiaomi, Gutek, Edifier, Bear đồng loạt giảm đến nửa giá, ai cần mua ngay kẻo về giá cũ - Ảnh 10.

     *Giá các sản phẩm có thể thay đổi mà không báo trước.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ