17.000 fan ký tên đòi đóng cửa website nổi tiếng đã đánh giá phim Suicide Squad quá tệ

    Neo,  

    Những chỉ trích mà Rotten Tomatoes có vẻ như là quá sức chịu đựng với các fan.

    Suicide Squad nhận về một số đánh giá tiêu cực từ các nhà phê bình. Các fan của DC không đồng ý với điều này. Họ chĩa mũi dùi về phía các nhà phê bình trên mạng xã hội.

    Thậm chí, một fan hâm mộ có tên Abdullah Coldwater còn lập ra một bản kiến nghị đóng cửa trang web tổng hợp Rotten Tomatoes vì đánh giá tệ Suicide Squad. Không chỉ vậy, theo Abdullah, bất cứ bộ phim nào mang chủ để Extended Universe của DC đều bị Rotten Tomatoes đánh giá kém, ảnh hưởng lớn tới quan điểm của mọi người.

    Tính tới thời điểm hiện tại, kiến nghị của Abdullah trên Change.org đã thu hút được hơn 17.000 chữ ký. Và với Abdullah, kiến nghị này không chỉ để đóng cửa Rotten Tomatoes mà còn là một thông điệp, một thông điệp thể hiện sự không đồng tình gửi tới những nhà phê bình.

    Tới ngày mai 5/8 Suicide Squad mới chính thức được công chiếu và hiện rất ít người đã được xem bộ phim này cho nên chưa thể nói các nhà phê bình đúng hay các fan của DC đúng. Hơn nữa, Rotten Tomatoes không thực sự đánh giá phim mà thay vào đó họ tập hợp những gì người khác viết về bộ phim. Đa số các đánh giá Suicide Squad tính tới thời điểm hiện tại đều không tích cực.

    Dẫu vậy, Suicide Squad vẫn được kỳ vọng sẽ kiếm được bộn tiền ở các phòng vé cuối tuần này giống như những gì Batman v Superman đã làm. Dù nhận được nhiều đánh giá tiêu cực hơn so với Suicide Squad nhưng Batman v Superman vẫn phá kỷ lục phòng vé.

    Trong trường hợp bạn muốn ký tên, hãy truy cập vào đây.

    Suicide Squad (tên tiếng Việt là Biệt Đội Cảm Tử) xoay quanh những siêu tội phạm bị giam cầm trong nhà tù của chính phủ Hoa Kỳ, được chọn lọc và lập thành một nhóm có tên gọi Task Force – X. Nhiệm vụ của nhóm này là thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm cho chính phủ để đổi lấy sự ân xá. Nếu thành công họ sẽ được sống để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ còn ngược lại họ sẽ bị xóa số bởi chính phủ Hoa Kỳ - chính phủ đã đặt bom trong cơ thể của họ để phòng trường hợp bỏ trốn hay thất bại trong nhiệm vụ.

    Phim có sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như Will Smith (Deadshot), Ben Affleck (Batman), Margot Robbie (Harley Quinn), Jared Leto (Joker) và mới được công chiếu trên toàn thế giới vào hôm 5/8 vừa qua.

    Theo Independent

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ