2019 rồi nhưng Ngọc Trinh vẫn dùng iPhone 7: "Có nhiều điện thoại nhưng iPhone 7 vẫn là máy Trinh thích dùng nhất"

    Sun Sees,  

    Mặc dù chúng ta đã bước vào năm 2019 với những siêu phẩm như iPhone XS Max, nhưng Ngọc Trinh nói cô chỉ thích dùng chiếc iPhone 7 ra mắt từ 3 năm trước.

    Nếu bạn là một người nổi tiếng và sở hữu khối tài sản khổng lồ, liệu bạn có mua một chiếc điện thoại thật xịn không? Chắc chắn là có rồi! Nếu như những người nổi tiếng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn cho những thú chơi nhà cửa, xe hơi, thời trang... thì chẳng hà cớ gì họ lại không thể làm điều tương tự với một thứ có vai trò quan trọng trong cuộc sống như điện thoại. 

    Vậy mà "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh - một người nổi tiếng về độ chơi trong giới showbiz Việt với hàng loạt món đồ đắt tiền như xe hơi Mercedes-Maybach S500 trị giá 11 tỷ, đồng hồ Hublot 1.4 tỷ hay túi Chanel 300 triệu... lại chỉ thích dùng iPhone 7.

    2019 rồi nhưng Ngọc Trinh vẫn dùng iPhone 7: Có nhiều điện thoại nhưng iPhone 7 vẫn là máy Trinh thích dùng nhất - Ảnh 1.

    Ngọc Trinh quay video bằng iPhone 7

    Trong video mới nhất được đăng tải lên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh được thấy đang "thả dáng" cùng chiếc iPhone 7 màu vàng. Lúc này, đã có một số người cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ rằng đây là một video từ xưa được Ngọc Trinh đăng lại để "sống ảo". Nhưng đích thân Ngọc Trinh đã trả lời rằng "Trinh có nhiều điện thoại, nhưng mọi người xung quanh Trinh đều biết iPhone 7 là điện thoại Trinh thích dùng nhất."

    2019 rồi nhưng Ngọc Trinh vẫn dùng iPhone 7: Có nhiều điện thoại nhưng iPhone 7 vẫn là máy Trinh thích dùng nhất - Ảnh 2.

    Ngọc Trinh nói iPhone 7 là điện thoại Trinh thích dùng nhất

    Ngọc Trinh là một người thường xuyên đổi điện thoại. Năm ngoái, Ngọc Trinh từng bị "bắt gặp" khi đang mua những chiếc máy đời mới như Galaxy S9 hay iPhone XS Max. Nhưng sau tất cả, Trinh vẫn dùng iPhone 7. Chẳng biết vì lý do gì mà đây lại là chiếc máy yêu thích của cô - phải chăng vì nó có kích thước nhỏ gọn?

    2019 rồi nhưng Ngọc Trinh vẫn dùng iPhone 7: Có nhiều điện thoại nhưng iPhone 7 vẫn là máy Trinh thích dùng nhất - Ảnh 3.

    Ngọc Trinh từng sở hữu Galaxy S9 ...

    2019 rồi nhưng Ngọc Trinh vẫn dùng iPhone 7: Có nhiều điện thoại nhưng iPhone 7 vẫn là máy Trinh thích dùng nhất - Ảnh 4.

    ... và cả iPhone XS Max

    Chiếc iPhone 7 mà Ngọc Trinh cầm trên tay ra mắt hồi cuối năm 2016. Nó sở hữu màn hình 4.7 inch, chip A10 Fusion và camera đơn 12MP. So sánh với những chiếc iPhone đời mới hiện nay với nhiều công nghệ như màn hình "tai thỏ" tràn viền, Face ID, chip A12 Bionic hay camera kép, có thể thấy iPhone 7 không còn là một chiếc máy thời thượng. 

    Hiện nay, iPhone 7 đang được Apple bán với giá niêm yết tại Mỹ là 449 USD (10.4 triệu). Tại Việt Nam, người dùng có thể sở hữu một chiếc iPhone 7 qua sử dụng với giá khoảng 5-6 triệu đồng.

    Nhưng có lẽ, Ngọc Trinh vẫn còn "thời thượng" chán so với Luka Modric - ngôi sao bóng đá của tuyển Croatia và CLB Real Madrid. Tại lễ trao giải FIFA The Best, Luka Modric bị bắt gặp sử dụng iPhone 5s từ năm 2013. 

    2019 rồi nhưng Ngọc Trinh vẫn dùng iPhone 7: Có nhiều điện thoại nhưng iPhone 7 vẫn là máy Trinh thích dùng nhất - Ảnh 5.

    Luca Modric sử dụng iPhone 5s tại lễ trao giải FIFA The Best

    Video Ngọc Trinh "thả dáng" cùng iPhone 7

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ