Ảnh chế logo các hãng xe thời COVID-19: Social Distancing, hạn chế bắt tay, rửa tay thường xuyên đủ cả
Khi mà cách bán xe thay đổi thì logo cũng trở nên thức thời chăng...
Chữ H thể hiện hình ảnh 2 người bắt tay của Hyundai trở thành hình ảnh quen thuộc thời nay: đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc.
Peugeot "Cô Vy" và vũ điệu rửa tay đang hot.
Shelby thì cũng phải đeo khẩu trang vào.
Siêu ngựa tạm ngừng sản xuất.
"Báo chồm" cũng phải ở yên một chỗ thời COVID-19.
"Siêu bò" hưởng ứng phong trào "Chúng tôi làm việc để giúp đỡ các bạn, Các bạn ở nhà để giúp đỡ chúng tôi".
Cánh chim không mỏi của Bentley cũng phải theo trend "Tôi ở nhà".
Social Distancing hiển hiện trong logo chế của Mitsubishi.
Subaru cũng tương tự.
4 vòng tròn của Audi tách xa nhau thời "Cô Vy".
Mercedes-Benz: Cleanest or Nothing?
Rolls và Royce cũng cách xa nhau thời "Cô Vy".
NỔI BẬT TRANG CHỦ
iPhone 17 lộ diện: iPhone 17 Slim mới, Dynamic Island thu nhỏ, nâng RAM lên 12GB
iPhone 16 chưa ra mắt, những thông tin rò rỉ đầu tiên của iPhone 17 đã xuất hiện.
Trên tay điện thoại Xiaomi Harry Potter cho các Potterheads: Giá gần 11 triệu nhưng "đáng từng đồng"