BlackBerry chính hãng chỉ được bảo hành 1 năm, giảm 6 tháng so với trước đây

    Tuấn Anh,  

    (GenK.vn) - Đơn vị phân phối độc quyền BlackBerry tại Việt Nam đã đạt được thỏa thuận với đơn vị thực hiện bảo hành chuyên nghiệp smartphone tại Việt Nam để tăng chất lượng phục vụ sau bán hàng, tuy nhên thời gian bảo hành rút ngắn xuống chỉ còn 12 tháng.

    Ngày 30/6, đơn vị phân phối ủy quyền của BlackBerry tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom) đã công bố quy trình bảo hành mới đối với các thiết bị BlackBerry bán ra từ ngày 1/7/2014.

    BlackBerry chính hãng chỉ được bảo hành 1 năm, giảm 6 tháng so với trước đây

    Theo đó:

    - Các thiết bị kích hoạt từ ngày 1/7/2014 trở đi hưởng chính sách bảo hành 12 tháng (trước đây thiết bị được bảo hành 18 tháng).

    - Những thiết bị kích hoạt trước thời gian trên vẫn nhận đủ 18 tháng bảo hành sản phẩm.

    - Các thiết bị bảo hành được Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) tiếp nhận sẽ được chuyển giao lại cho TTBH Toàn Châu tiếp nhận và giải quyết trực tiếp với khách hàng từ ngày 1/7.

    - Phương thức kích hoạt bảo hành, thông tin kích hoạt bảo hành và danh sách TTBH được cung cấp tại: http://bb.smartcom.com.vn.

    Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh của Smartcom, ông Lê Hoàng Giang cho biết: "Chúng tôi và BlackBerry đang nỗ lực để đưa sản phẩm điện thoại thông minh với hệ điều hành đáng tin cậy này tới người dùng Việt Nam. Ngoài việc ra mắt sản phẩm sớm hay đảm bảo hàng hóa cho nhu cầu cao tại Việt Nam, dịch vụ sau bán hàng cũng được ưu tiên như những nhiệm vụ hàng đầu. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Công ty Toàn Châu - một trong những đơn vị làm dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất Việt Nam - về việc bảo hành các thiết bị BlackBerry do chúng tôi phân phối. Chúng tôi coi đây là một bước tiến quan trọng trong việc từng bước chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất của BlackBerry tại Việt Nam".

    >> Thêm hình ảnh thực tế về Blackberry Passport với thiết kế độc đáo

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày