Brink sẽ "thoái thủ" để tạo nên sự đột phá

    PV, Thế Tài 

    Không "dục tốc bất đạt", Splash Damage quyết tâm hoãn ngày phát hành lại để tạo cơ sở chắc chắn hơn cho thành công của Brink.

    CEO của hãng Splash Damage, ông Paul Wedgwood vừa thông báo rằng nhóm phát triển của họ sẽ tạm hoãn kế hoạch phát hành Brink lại, nhằm mục đích “trau chuốt” kỹ lưỡng tựa game FPS này hơn trước khi được chính thức được đến tay giới game thủ. Ở thời điểm hiện tại, trò chơi đã gần như hoàn tất và đang nằm ở giai đoạn Beta.
     
     
    Brink được đánh giá là sự kết hợp độc đáo giữa hai tựa game bắn súng nổi tiếng BorderlandsTeam Fortress 2. Không chỉ về phong cách thiết kế hình ảnh, bối cảnh mới lạ, mà trò chơi còn sở hữu các lớp nhân vật và số lưỡng vũ khí ấn tượng như trong Borderlands, kèm theo lối chơi hành động bắn súng tốc độ, đòi hỏi sự phối hợp giữa các thành viên  trong đội, gần như hoàn hảo ở sản phẩm của hãng Valve.
     
     
    Theo lời ông Paul Wedwood, Slash Damage đặt rất nhiều tham vọng vào Brink. Do đó, để đạt được mục đích “giữ lửa” cho người chơi liên tục thưởng thức game sau nhiều tháng kể từ ngày phát hành, hệ thống chiến đấu, các kỹ năng của nhân vật trong Brink cần phải được cân bằng tốt hơn, cũng như các hình thức tùy chỉnh, kiểu dáng vũ khí xuất hiện ở game phải thật phong phú đa dạng. 

    Thế nên, nếu muốn điều này trở thành hiện thực, game thủ phải kiên nhẫn thêm một thời gian nữa. Trò chơi dự tính sẽ được xuất hiện trên thị trường vào đầu năm 2011.

    NỔI BẬT TRANG CHỦ