Bùng nổ xu hướng du lịch và thăm quan không gian thực tế ảo

    A.D,  

    Nhắc đến thực tế ảo (Virtual Reality, gọi tắt là VR), người ta nghĩ ngay đến những ứng dụng trong lĩnh vực giải trí như chơi game, xem phim 4D, tuy nhiên tương lai của thực tế ảo không chỉ dừng lại ở đó, VR sẽ đi vào từng ngóc ngách của đời sống cũng như làm thay đổi thế giới kinh doanh đang ngày càng trở nên sôi động và đầy thách thức.

    Mặc dù chỉ tồn tại ngắn ngủi vào những thập niên 90, VR đang quay trở lại trong thế kỷ 21 một cách rầm rộ. Mùa hè 2014, Facebook mua lại Oculus VR với giá 2 tỷ USD.

    Trong rất nhiều ứng dụng đã được phát triển thì thăm quan thực tế ảo là một ứng dụng vô cùng hữu ích trong lĩnh vực Bất động sản và Du lịch, đây có lẽ cũng là những lĩnh vực sôi động nhất để công nghệ này phát huy thế mạnh đồng thời thúc đẩy thị trường phát triển đột phá trong cách tiếp cận sản phẩm cho người tiêu dùng. Khi không gian ảo được tạo ra nhờ trí tưởng tượng và được dựng đồ họa trên máy tính đang phát triển thì bên cạnh đó việc số hóa không gian nhờ công nghệ 3D Scanning đang được phát triển và đánh giá rất cao, việc tái hiện lại quan cảnh thực tế đem đến trải nghiệm không giới hạn cho khách hàng và là giải pháp đột phá trong công tác bảo tồn và quảng bá các điểm đến du lịch và các cơ sở kinh doanh như khách sạn, nhà hàng, resort…Phát triển từ công nghệ 3D Scanning, một sản phẩm không gian 3D hoàn chỉnh giúp khách hàng nhập vai, tương tác một cách toàn diện nhất, di chuyển và chủ động trong mọi góc nhìn. Với công nghệ này người dùng hoàn toàn có thể thực hiện việc quan sát các không gian và địa điểm không giới hạn về thời gian, khoảng cách cũng như thiết bị sử dụng (sử dụng trên mọi thiết bị kết nối với Internet như smartphone, máy tính bảng, máy tính…) Ngoài ra khách hàng còn được thưởng thức không gian bằng kính thực tế ảo VR có sẵn trong nền tảng 3D Scanning .

    Tối ưu hóa hình ảnh và tăng khả năng tương tác giữa khách hàng và sản phẩm là quyết định mấu chốt khiến cho công nghệ 3D scanning phát huy tối đa tác dụng, khách hàng trước khi quyết định mua bất động sản, tìm địa điểm du lịch, đặt phòng khách sạn, hoặc tìm hiểu về không gian tổ chức sự kiện, hoàn toàn có thể trải nghiệm không gian được thể hiện chân thực và chủ động di chuyển trong không gian, cũng như xem xét các góc nhìn mặt sàn với các thông số về diện tích và góc nhìn xoay quanh vật thể 3 chiều để nắm bắt được chi tiết không gian. Với mức chi phí hợp lý cho dịch vụ 3D scanning, bất cứ nhà hàng, khách sạn hoặc dự án bất động sản nào cũng có thể lựa chọn công nghệ này để có thể dễ dàng tiếp cận và chinh phục các khách hàng khó tính nhất.

     Một số thương hiệu lớn đã tìm đến giải pháp công nghệ tiên tiến 3DScanning với sự thực hiện của Toàn Dũng Media như CGV Aeon Mall, Nikko Hotel Hà Nội, DreamPlex Coworking Space, Maivilla Group, Villa Sonata Resort...Trải nghiệm công nghệ 3D Scanning và tìm hiểu các tính năng tối ưu tại trang chủ của Toàn Dũng Media http://toandungmedia.vn. Hotline: 0944.808.889.

    Một số thương hiệu lớn đã tìm đến giải pháp công nghệ tiên tiến 3DScanning với sự thực hiện của Toàn Dũng Media như CGV Aeon Mall, Nikko Hotel Hà Nội, DreamPlex Coworking Space, Maivilla Group, Villa Sonata Resort...Trải nghiệm công nghệ 3D Scanning và tìm hiểu các tính năng tối ưu tại trang chủ của Toàn Dũng Media http://toandungmedia.vn. Hotline: 0944.808.889.

    Không chỉ xuất hiện tại các quốc gia phát triển, ngày nay 3D scanning đã có mặt tại thị trường Việt Nam và từng bước thay thế những phương thức quảng bá hình ảnh cũ cũng như cách thức làm truyền thông. Công ty Cổ Phần truyền thông Toàn Dũng (Toàn Dũng Media- TDM) là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 3D Scanning (thăm quan thực tế ảo) hiện đại nhất trên thế giới vào thị trường Việt Nam. Theo ông Nguyễn Chí Thanh – Sáng lập và điều hành Toàn Dũng Media: “Với xu thế phát triển công nghệ hiện đại trên thế giới việc áp dụng 3D scanning tại thị trường Việt Nam sẽ tạo nên các phương thức marketing sáng tạo và đột phá cũng như đem đến cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới, chủ động nhập vai tương tác trực tiếp, không bị bó hẹp bởi góc nhìn của hình ảnh truyền thống “

    Sản phẩm 3D Scanning hoàn chỉnh (3D Scanning Showcase) được xem trực tiếp trên tất cả các thiết bị kết nối mạng thông thường như điện thoai thông minh, máy tính bảng, PC và mắt kính VR, hỗ trợ chia sẻ trên tất cả các nền tảng web và mạng xã hội. Xem video về công nghệ 3D Scanning
    Sản phẩm 3D Scanning hoàn chỉnh (3D Scanning Showcase) được xem trực tiếp trên tất cả các thiết bị kết nối mạng thông thường như điện thoai thông minh, máy tính bảng, PC và mắt kính VR, hỗ trợ chia sẻ trên tất cả các nền tảng web và mạng xã hội. Xem video về công nghệ 3D Scanning

    Chúng tôi tin rằng công nghệ 3D scanning mà Toàn Dũng Media được chuyển giao từ đơn vị đối tác đứng đầu thị trường Mỹ trong lĩnh vực 3D Scanning thực sự là một bước tiến vượt bậc đưa Việt Nam bắt kịp với các xu hướng phát triển trên thế giới, phục vụ tốt nhất cho việc bảo tồn và quảng bá đẩy mạnh du lịch cũng như các ngành nghề như bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng,…”. Ông Chí Thanh cũng cho rằng đây là xu hướng phát triển tất yếu và việc áp dụng công nghệ này ở thị trường Việt Nam sẽ theo kịp với các quốc gia phát triển trên thế giới. Toàn Dũng Media là công ty truyền thông với thế mạnh về triển khai các hạng mục media và marketing cho các doanh nghiệp lớn (VNG, Nikko Hotel, Habeco, CMC Telecom, Vingroup, Maivilla Group…) tiên phong đưa công nghệ 3D Scanning hiện đại nhất thế giới vào những sản phẩm truyền thông nhằm tối ưu hóa và tăng trải nghiệm, tương tác của khách hàng, mang đến một giải pháp truyền thông đột phá .

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ