Ông chủ Facebook không hứng thú với bộ phim về mình

    PV, Kiều Loan 

    Trong khi cả thế giới đang sốt với The Social Network thì Muck Zuckerberg lại không mấy quan tâm.

    "The Social Network", bộ phim nói về sự ra đời của mạng xã hội Facebook, đã ra mắt thành công trong tuần qua và đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu toàn Bắc Mỹ.
     
     
    So với một thập kỷ trước đây, rõ ràng công nghệ thông tin trên thế giới đã có bước phát triển vượt bậc. Con người ngày càng bị lệ thuộc hơn vào máy móc, công nghệ, internet. Đặc biệt là những trang mạng xã hội như Facebook, My Space, Twitter đang có sức ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ đến đời sống của chúng ta. Giới trẻ giờ đây ai ai cũng có một tài khoản Facebook để cập nhật, trao đổi thông tin và tất nhiên cả kinh doanh, quảng cáo. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Hollywood bỗng tung ra một bộ phim có đề tài liên quan đến mạng xã hội. Và càng không lấy gì làm ngạc nhiên khi bộ phim đó ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng Box Office trong tuần đầu tiên ra mắt." (Theo Kênh 14)
     
    Rõ ràng, những nhận xét trên cũng là đánh giá của rất nhiều người, đặc biệt là các nhà sản xuất The Social Network. Điều này bởi lẽ chỉ cần 1% trong số hơn 500 triệu người dùng Facebook quan tâm thì nó cũng đã là một bộ phim hết sức thành công.
     
     
    Trong khi cả thế giới đang sôi sục với "The Social Network" thì chính bản thân CEO Mark Zuckerberg lại không quá quan tâm. Anh không có kế hoạch đi xem bộ phim này trong thời gian gần do quá bận với công việc hiện tại. Thậm chí, trong lần tất cả công ty cùng đi... xem phim thì vị CEO này cũng vắng mặt.
     
     
    Khi được hỏi cảm nhận, đánh giá cho bộ phim về mình, Mark đã tỏ ra không mấy quan tâm về bộ phim này và cho rằng nhân vật về anh trong phim không thể lột tả hết bản thân. CEO của Facebook cũng không bình luận gì thêm về câu khẩu hiệu gây tò mò của phim: "Bạn không thể có 500 triệu người bạn nếu không có vài kẻ thù".

    NỔI BẬT TRANG CHỦ