7554 - Điện Biên Phủ tung trailer mới: Tuyệt vời!

    PV, Nghi Lâm 

    Ngày ra mắt chính thức của game cũng được ấn định là 26/11, trong khi đó ngày gamer có thể đặt mua đĩa (pre-order) là 26/10/2011.

    Chiều qua (16/10), Emobi Games bất ngờ tung trailer mới dành cho 7554, đây là trailer chính thức tiếp theo sau clip gần nhất hồi cuối tháng 05. Lần này, NSX chú trọng vào mô tả các màn chơi cũng như gameplay với độ dài clip lên đến hơn 5 phút, có thể nói, gần như những tinh túy nhất của trò chơi đều được tập trung tại đây.
     
    Cũng trong trailer mới, ngày ra mắt chính thức của 7554 đã được ấn định là 26/11, và ngày gamer có thể bắt đầu đặt mua đĩa (pre-order) là 26/10/2011. Hình thức đặt mua ra sao sẽ được công bố cụ thể trong thời gian tới.
     

    Trailer gameplay mới của 7554. (Xem bản HD tại ĐÂY).
     
    Dưới đây là một số tổng kết sơ bộ về trailer mới của 7554.
     
    Đồ họa
     
    Không nghi ngờ gì nữa, 7554 sẽ là tựa game có chất lượng đồ họa tốt nhất từ trước đến nay của người Việt. Và có lẽ, danh hiệu này sẽ còn trụ vững qua cả năm sau, khi đến giờ phút này, những tựa game Việt đều đã lộ diện.
     
     
    Chất lượng hình ảnh, hiệu ứng đủ làm chúng ta nể phục sự cố gắng của studio. Từ độ trau chuốt của các công trình, vật thể, môi trường. Đến những hiệu ứng về ánh sáng, đổ bóng, mưa gió, sấm chớp, pháo sáng… đã được trailer mô tả.
     
    Các địa danh lịch sử
     
    Trailer đã điểm danh những chiến trường nổi tiếng nhất trong kháng chiến chống Pháp, không cần phải giải thích thêm, những cái tên Mường Thanh, Hồng Cúm, Him Lam đã đi vào lòng người dân Việt Nam từ lâu.
     
     
    Sự phong phú của vũ khí
     
    Chúng ta thấy rất nhiều vũ khí xuất hiện trong 7554, mặc dù trailer không show hết, nhưng như studio đã tuyên bố, có đến hơn 40 loại vũ khí khác nhau người chơi trải nghiệm. Nhưng độc đáo nhất, là sự xuất hiện của cao xạ 37 ly, khẩu 12 ly 7 và sơn pháo 75 xuất hiện trong trailer.
     
     
    Sự trau chuốt
     
    Animation của góc thứ nhất được làm rất kỹ, từ động tác lên đạn cho đến thay đạn. Độ trau chuốt còn được các lập trình viên của Emobi Games đưa vào các khẩu súng thay đạn từng viên. Còn nữa, quan sát kỹ, chúng ta thấy rõ, mỗi nhân vật trong game đã có một bộ tay khác nhau, người đeo đồng hồ, người tay trần, hoặc băng bó.
     
    Biểu cảm khuôn mặt đã xuất hiện như đúng như Emobi Games hứa hẹn.
     
     
    Độ khốc liệt của chiến trường
     
    Chiến trường 7554 không hề dễ dàng cho người chơi, gần như lối chơi chạy và bắn không thể giúp bạn qua được bài. Mỗi lúc người chơi xuất hiện lộ liễu, chúng ta luôn thấy màn hình báo hiệu kẻ địch đang gây tổn thương. Âm thanh chiến trường thường xuyên hỗn loạn, và tiếng đạn rít bên tai…
     
     
    Âm thanh
     
    Không phụ công Emobi Games thuê hẳn studio ở Đức thực hiện, phần tiếng súng trong game rất phong phú, tiếng trung liên của đồng đội văng vẳng bên tai rất tuyệt vời. Và âm thanh của từng khẩu súng trong game cũng có độ khác biệt rất rõ ràng. Thật tự hào, khi lần đầu tiên chúng ta được nghe tiếng người Việt, nhưng tiếng hô “Xung phong”… trong một sản phẩm game.
     
     
    Giao diện
     
    Giao diện ingame của 7554 được rút gọn triệt để và tạo ra sự thông thoáng, sự biến mất hoàn toàn của radar và mini map. Thay vào đó, hệ thống dẫn đường trực tiếp bằng các chỉ dẫn trên màn hình.
     
    Những giây phút hào hùng
     
     
    Không dừng lại ở những đoạn cắt cảnh đầy chất điện ảnh, hình ảnh của cảm tử quân với bom ba càng trong tay, doạn kết của trailer, chính là những giây phút hào hùng nhất bao năm qua chúng ta đã chứng kiến trên các bộ phim tài liệu. Giờ đây, nó đã được 7554 tái hiện lại một cách sinh động nhất.
     
    Một số hình ảnh khác trong trailer:













     


















    NỔI BẬT TRANG CHỦ