6.000 đĩa COD: Modern Warfare 3 bị đánh cắp

    PV, Quang Thái 

    Thêm một minh chứng cho sức hấp dẫn của siêu phẩm FPS đang rất được mọi người mong đợi.

    Theo thông tin từ TFI news (một trang tin của Pháp), cuối tuần qua 6.000 đĩa Call of Duty: Modern Warfare 3 đã bất ngờ bị đánh cắp, ước tính tổng giá trị của số đĩa đã bị lấy đi lên đến 400.000 Euro. Bọn trộm đã ra tay vô cùng nhanh chóng khi chiếc xe chở “hàng nóng” đang trên đường đi đến các cửa hàng bán lẻ để chuẩn bị cho buổi ra mắt của trò chơi.
     
     
    Theo lời kể của nhân chứng, thủ phạm đã đã tông vào chiếc xe chở hàng sau đó sử dụng hơi cay và vũ khí để khống chế lái xe. Những kẻ tấn công đã cao chạy xa bay trên chiếc xe trở hàng cùng "hàng nóng" là 6.000 bản Call of Duty: Modern Warfare 3. Theo nguồn tin của cảnh sát, hiện vẫn chưa có manh mối gì về danh tính của toán cướp bí ẩn bởi chúng đeo mặt nạ và ra tay cực kỳ nhanh chóng.



    Đây đã là lần thứ hai Modern Warfare 3 bị đánh cắp kể từ vụ trộm đầu tiên vào cuối tháng 10 vừa qua. Khi đó, kẻ trộm đã cuỗm phiên bản dành cho PC từ một nhà kho chứa hàng và sau đó phiên bản này nhanh chóng được phát tán trên mạng. Nhiều người nghi ngờ rằng vụ trộm lần này được thực hiện bởi giới chợ đen vì việc bán chui “hàng nóng” Modern Warfare 3 trước ngày phát hành sẽ đem lại một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

    Tham khảo tại Gamepro

    NỔI BẬT TRANG CHỦ