Như đã biết, hãng MAIET Entertainment mang tới quảng bá tại G-Star 2010 2 MMO chiến lược là
GunZ 2 và RaiderZ. Và mặc dù được trông đợi hơn,
GunZ 2 không được "public" thông tin rộng rãi mà chỉ giới thiệu cho đại diện các doanh nghiệp tham dự hội chợ mà thôi, nói cách khác, game thủ vẫn chưa có cơ hội được nhìn ngắm trò chơi.
Mang trọng trách "thế chân" GunZ 2 và gánh toàn bộ sự chú ý của gamer tới với gian hàng của MAIET Entertainment. RaiderZ đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc khi để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách thăm quan chơi thử nó. Một trong những yếu tố quan trọng dẫn tới kết quả này là nhờ đồ họa bóng bẩy cộng với lối chơi non-target tự do.
Nếu bạn chưa biết, RaiderZ là tựa game MMORPG với nền tảng chiến đấu non-targeting (không định vị mục tiêu). Người chơi sẽ phải sử dụng nhiều kỹ năng để điều khiển nhân vật chiến đấu và tránh đòn từ quái vật. Nội dung chủ yếu của trò chơi là chiến đấu chống lại những quái vật lớn với tên gọi “Epic Monsters”.
RaiderZ sẽ không có giới hạn về lớp nhân vật. Sẽ có khoảng 350 kỹ năng cho phép người chơi tự kết hợp thành các chuỗi skill phù hợp với bản thân. Đây cũng là mong muốn thoát khỏi những hạn chế của các MMORPG truyền thống và nâng cao chất lượng gameplay.
Người chơi sẽ không nhận được bất cứ một trang bị hay tiền khi hoàn thành nhiệm vụ cũng như đánh quái. Các shop in-game cũng hạn chế việc bán các món đồ này và gamer sẽ phải tự mình chế tạo thông qua các kỹ năng sống học được từ các NPC.
Tuy nhiên cái đẹp cũng có giá của nó, để chơi tốt RaiderZ, cỗ máy của bạn cần phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu: CPU: Pentium 3.0 Ghz, RAM: 2GB, Hệ điều hành: Window XP, VGA: Geforce 8800, HDD: 6GB.
Game mới thử nghiệm sơ bộ hồi tháng 07/2010 tại Hàn Quốc và dự kiến ra mắt chính thức đầu năm 2011.