Đúng như đã hẹn trước, khoảng 2 giờ chiều hôm qua (08/10), Snail Games đã mở cửa máy chủ thử nghiệm cho
Cửu Âm Chân Kinh. Đây là lần đầu tiên MMORPG đình đám với mục tiêu "định nghĩa lại game kiếm hiệp" ra mắt game thủ Trung Quốc, kéo theo sự quan tâm của hàng trăm nghìn fan hâm mộ tại các quốc gia khác.
Theo ghi nhận sơ bộ, lượng người chơi tham gia thử nghiệm khá đông (con số trước đây công bố là khoảng 10.000), tuy nhiên sự chuẩn bị tốt từ phía NSX đã giúp cho CACK không gặp trục trặc lớn nào. Game chạy rất mượt mà, không có hiện tượng lag, giật hình và cho chất lượng đồ họa hoàn hảo.
Phía Snail Games cho hay họ đã mở cửa 9 thành phố lớn như Thành Đô, Lạc Dương... ngoài ra là 4 môn phái Nga My, Thiếu Lâm, Võ Đang và Đường Môn. Tester được lựa chọn 1 trong 6 mạch truyện khác nhau, mỗi mạch truyện lại dẫn đến các nhiệm vụ riêng biệt.
Đúng như từng quảng bá, trong CACK không có hệ thống level như các MMORPG khác, thay vào đó là một số chỉ số lạ như Sức bền hay Tình trạng "đói". Nếu giữ cho nhân vật ảo luôn "no nê" thì sức lực của họ sẽ hồi phục rất nhanh sau mỗi lần thực hiện skill.
Thêm vào đó, trong game không hề có hệ thống auto dẫn đường đến nơi làm nhiệm vụ, đòi hỏi người chơi phải thực sự hiểu mình đang làm gì và cần tới đâu. Dĩ nhiên, rất may là bản đồ in-game khá chi tiết nên việc tìm kiếm một đối tượng nào đó không quá khó khăn.
Một phát hiện thú vị nữa là trong trò chơi có nhiều minigame như... xếp kim cương, thực ra đây là một phần của hệ thống nghề nghiệp in-game.
Nhìn chung, ngày đầu ra mắt của "bom tấn" MMORPG thế hệ mới tương đối suôn sẻ và thành công. Giai đoạn CB 1 sẽ kéo dài trong 49 ngày, sau đó giai đoạn CB 2 sẽ bắt đầu từ ngày 25/12/2011 và kết thúc vào ngày 01/04/2012.
Một số hình ảnh khác trong ngày đầu ra mắt: