Các nhà mạng Mỹ cho phép trả lại Note7 mới đổi, xem xét dừng bán hoàn toàn

    TVD,  

    Cơn ác mộng của Samsung đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn và chưa thấy điểm kết thúc.

    Samsung vẫn chưa thực sự giải quyết được vấn đề của Galaxy Note7, khi mà mới đây một chiếc Note7 được gắn mác “an toàn” đã bốc cháy ngay trên chiếc máy bay của hãng Southwest Airlines. Sự việc này khiến cho các nhà mạng Mỹ phải thực hiện chính sách đổi trả lần 2.

    Phát ngôn viên của nhà mạng Sprint cho biết họ sẽ cho phép khách hàng trả lại những chiếc Note7 mới đổi và được gắn mác an toàn. Người dùng có thể đổi những chiếc Note7 này lấy bất kỳ thiết bị nào tại Sprint.

    AT&T cũng sẽ cho phép đổi những chiếc Note7 mới lấy một chiếc smartphone khác, theo tuyên bố mới nhất. T-Mobile chỉ có chính sách đổi trả trong vòng 14 ngày, thế nhưng họ đang xem xét để thêm vào một chính sách mới cho phép khách hàng đổi trả những chiếc Note7 “an toàn” vào bất kỳ thời điểm nào.

    Bên cạnh đó, AT&T còn có một động thái tiêu cực hơn. Nhà mạng này đang xem xét việc dừng bán hoàn toàn sản phẩm Note7 của Samsung, theo báo cáo của Bloomberg. Nếu quyết định này được thực hiện, đó sẽ là một tổn thất lớn đối với Samsung.

    Các lô hàng Note7 mới được cho là an toàn, đã được Samsung đổi trả cho khách hàng của mình từ ngày 15 tháng 9. Nhưng sau đó, vẫn có các trường hợp cháy nổ xảy ra đối với những chiếc Note7 mới.

    Samsung và các nhà chức trách vẫn đang điều tra, kết luận ban đầu cho biết rằng nguyên nhân khiến Note7 mới bốc cháy không phải là do pin mà do những chiếc điện thoại này bị va đập mạnh.

    Tại Mỹ, Samsung có thể phải đối mặt với một lệnh thu hồi Galaxy Note7 thứ 2 do Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng đưa ra. Cơn ác mộng của hãng điện thoại Hàn Quốc đang ngày càng trở nên tồi tệ hơn và chưa thấy điểm kết thúc.

    Tham khảo: BI

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ