Chatbot GOnJOY: Giải pháp tương tác, chăm sóc khách hàng đột phá thời 4.0 dành cho chủ doanh nghiệp F&B

    Quang Vũ,  

    Giờ đây, cả doanh nghiệp và người tiêu dùng đều được hưởng những lợi ích của trí tuệ nhân tạo thông qua hệ sinh thái thông minh mang tên GOnJOY.

    GOnJOY - Cầu nối tương tác giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam

    Đã vài năm kể từ khi các công nghệ thông minh, trí tuệ nhân tạo được đưa vào sử dụng trong ngành dịch vụ tại Việt Nam. Những công nghệ này đã đóng góp vai trò rất lớn trong việc cung cấp, xử lý đơn hàng trực tuyến nhanh chóng, hỗ trợ đắc lực cho người bán, quản lý cửa hàng. Tuy vậy, ứng dụng chăm sóc khách hàng thân thiết bằng chatbot, hỗ trợ hậu mãi vẫn chưa được nhiều công ty công nghệ tối ưu công nghệ AI một cách hiệu quả nhất mà phần lớn vẫn làm một cách thủ công, thiếu thống nhất, bài bản.

    Giờ đây, với hệ sinh thái chatbot GOnJOY và ứng dụng JOY Provider, cả người tiêu dùng lẫn các doanh nghiệp đều sẽ hưởng được các lợi ích trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tương tác trực tuyến.

    Chatbot GOnJOY: Giải pháp tương tác, chăm sóc khách hàng đột phá thời 4.0 dành cho chủ doanh nghiệp F&B - Ảnh 1.

    Với người tiêu dùng, chatbot GOnJOY có thể nhanh chóng đưa ra những gợi ý về địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí tại các thành phố lớn của Việt Nam dựa vào trí tuệ nhân tạo. Chatbot này có khả năng học hỏi sở thích của từng khách hàng, sau đó tự động lựa chọn những món ăn, địa chỉ, ưu đãi phù hợp nhất, mang tính cá nhân hóa cao. Chatbot GOnJOY sử dụng AI với khả năng đọc hiểu và trò chuyện bằng ngôn ngữ tự nhiên.Càng tương tác nhiều với chatbot, những gợi ý địa điểm, dịch vụ sẽ càng chính xác, phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng. Đây chính là nét khác biệt giúp chatbot nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng sự tin tưởng với GOnJOY và những doanh nghiệp được giới thiệu trên hệ sinh thái GOnJOY, tối ưu hiệu quả của quá trình tương tác giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

    Với các doanh nghiệp như nhà hàng, quán ăn, tiệm cafe..., GOnJOY sẽ đóng vai trò như một kênh thông tin, hỗ trợ quảng bá các sản phẩm của họ tới khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn mang tính trung lập, đáng tin cậy đối với khách hàng.

    Nhiều tính năng vượt trội, giao diện thân thiện, dễ sử dụng

    Chatbot GOnJOY được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng Messenger của Facebook. Đồng nghĩa với việc, người tiêu dùng sẽ không phải cài đặt thêm bất kì ứng dụng nào khác lên điện thoại, đồng thời có thể tương tác với chatbot GOnJOY cả khi dùng máy tính cá nhân. Giao diện vô cùng dễ sử dụng, thân thiện với người dùng trẻ nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái, nhanh gọn tuyệt đối.

    Chatbot GOnJOY: Giải pháp tương tác, chăm sóc khách hàng đột phá thời 4.0 dành cho chủ doanh nghiệp F&B - Ảnh 2.

    Chatbot GOnJOY sử dụng AI với khả năng đọc hiểu và trò chuyện bằng ngôn ngữ tự nhiên.

    Bên cạnh chatbot GOnJOY, ứng dụng JOY Provider sẽ là trợ thủ đắc lực của chủ doanh nghiệp. Những thông tin quảng cáo sản phẩm mới, thông tin giao hàng, đặt bàn tích điểm thưởng hay tin nhắn marketing chủ động sẽ được gửi tới những đối tượng người dùng phù hợp ngay khi cần. Từ đó, các doanh nghiệp có thể nâng cao doanh thu, chăm sóc khách hàng tốt hơn, bớt phụ thuộc vào nhân viên chăm sóc khách hàng hay các kênh truyền thông. Những nguồn lực vốn khó để có thể hoạt động đủ hiệu quả, đủ nhanh và chính xác như chatbot.

    Hệ sinh thái thuần Việt trị giá 6.7 triệu USD

    Hệ sinh thái chatbot GOnJOY từng nhận giải thưởng ‘Nhân tài đất Việt’ dành cho những ý tưởng start-up được đánh giá cao. Chỉ tính riêng tại Đà Nẵng, chatbot GOnJOY đã chứng minh được hiệu quả thực tế khi nâng cao doanh thu và hiệu quả marketing cho các đối tác của hệ thống.

    Chatbot GOnJOY: Giải pháp tương tác, chăm sóc khách hàng đột phá thời 4.0 dành cho chủ doanh nghiệp F&B - Ảnh 3.

    Đại diện của GOnJOY và đối tác Thụy Sĩ trong buổi ký kết hợp tác.

    Chỉ sau 1 năm, GOnJOY đã có những bước tăng trưởng nhảy vọt, định giá hiện tại đã lên tới 6.7 triệu USD, tăng 13,4 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong thời gian tới GOnJOY dự kiến sẽ mở rộng quy mô hệ sinh thái chatbot và ứng dụng JOY Provider tới người tiêu dùng và các doanh nghiệp cả nước. Hiện tại, người dùng có thể sử dụng chatbot hoàn toàn miễn phí thông qua Facebook Messenger khi gửi tin nhắn vào Fanpage "GOnJOY". Với các hoạt động trò chơi tương tác với các phần quà thu hút, GOnJOY hứa hẹn sẽ là trào lưu mới của giới trẻ.

    Tags:
    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ