Doanh thu 5.600 tỷ đồng, Casper ra mắt thương hiệu cao cấp với loạt sản phẩm mới

    Thế Duyệt, Trí Thức Trẻ 

    Casper trình làng loạt sản phẩm cao cấp ấn tượng mang thương hiệu LaCasper lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

    Casper Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt chiến lược sản phẩm mới năm 2023 tại Hà Nội với thông điệp "Dòng chảy sự sống". Sự kiện này đã đánh dấu bước đột phá đáng kể của Casper Việt Nam khi họ công bố sản phẩm điều hoà và TV OLED mang thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper.

    Doanh thu năm 2022 là 5.600 tỷ đồng

    Tại sự kiện lần này, Casper Việt Nam công bố những tăng trưởng trong năm 2022, tăng doanh thu từ 4.700 lên 5.600 tỷ đồng, đạt thị phần ấn tượng trong ngành điều hòa và giữ vị trí số 1 với thị phần 35% trong mảng điều hòa tiêu chuẩn.

    Thị phần của các ngành khác cũng tăng trưởng, bất chấp tình hình kinh tế suy giảm. Để duy trì thị phần, Casper Việt Nam đã chủ động hy sinh lợi nhuận và tăng chi phí hỗ trợ bán hàng và chi phí chiết khấu cho nhà phân phối, đại lý. Từ đầu năm 2023, Casper Việt Nam tiếp tục tăng trưởng thị phần và có mục tiêu tăng trưởng thị phần và khách hàng trong năm 2023.

    Doanh thu 5.600 tỷ đồng, Casper ra mắt thương hiệu cao cấp với loạt sản phẩm mới - Ảnh 1.

    Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng giám đốc Casper Việt Nam phát biểu tại buổi họp mặt báo chí ngày 12/4

    Ra mắt LaCasper - Thương hiệu cao cấp với tầm nhìn dài hạn

    Thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper của Casper Việt Nam được tạo ra với cảm hứng từ "Sense the unseen" - tôn vinh sự chăm sóc từ bên trong, nâng niu từng giác quan của khách hàng, thậm chí cả những điều họ chưa nhận ra. Với tầm nhìn này, thương hiệu này tập trung nghiên cứu và phát triển từng tương tác, từng điểm chạm của sản phẩm với khách hàng, tạo ra những sản phẩm tinh tế với phong cách sống đa giác quan.

    anh-11-1681373132675482464680.jpg

    LaCasper OLED TV sở hữu công nghệ màn hình tân tiến nhất hiện nay với thiết kế sang trọng, siêu mỏng dưới 0,5 cm

    LaCasper mang tới những sản phẩm dành cho phân khúc cao cấp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với hai dòng sản phẩm đầu tiên là điều hoà và TV OLED. Điều hoà cấp khí tươi LaCasper XH-09IF35 được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội như cấp khí tươi lần đầu tiên được Casper Việt Nam thương mại hoá trên điều hoà dân dụng tại Việt Nam, tính năng thổi gió êm dịu và khối lượng khí tươi lớn. Điều hoà này được phát triển dành riêng cho giới tinh hoa và những người quan tâm đến sức khỏe, với giá bán lẻ dự kiến là 15,99 triệu đồng.

    Sản phẩm thứ hai được Casper Việt Nam giới thiệu trong sự kiện là OLED TV LaCasper, gồm phiên bản 55 inch (55CGS810) và 65 inch (65CGS810). Với ngành thế mạnh thứ hai là TV, LaCasper OLED TV sở hữu công nghệ màn hình tân tiến nhất hiện nay với thiết kế sang trọng, siêu mỏng dưới 0,5 cm. Bên cạnh chất lượng âm thanh và hình ảnh cao cấp với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng, OLED TV còn có tính năng điều khiển giọng nói từ xa Hands-free Voice control, giúp người dùng không cần tới gần TV hay cầm điều khiển lý tính mà vẫn trải nghiệm TV một cách trọn vẹn, xuyên suốt (seamless). Casper là thương hiệu thứ 4 chính thức mở bán dòng OLED TV cùng 3 thương hiệu quốc tế khác tại Việt Nam.

    Với sự ra mắt của thương hiệu LaCasper và bộ sản phẩm Điều hoà cấp khí tươi, OLED TV, Casper Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời, đảm bảo chất lượng cao nhất và sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, Casper Việt Nam cũng kỳ vọng rằng sản phẩm này sẽ tạo nên sự khác biệt và đột phá trong ngành điện tử - điện lạnh - điện gia dụng Việt Nam và tiến tới vươn tầm quốc tế.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ