[04/08] Motorola phục hồi tại Ấn Độ, iPad Air 2 lộ mặt lưng

    Tùng Phạm,  

    Tổng hợp những tin tức công nghệ đáng chú ý nhất ngày 4/08.

    1. Motorola phục hồi tại Ấn Độ

    Tuy rằng đã không còn ở thời đỉnh cao nhưng Motorola vẫn cho thấy được sức nặng của mình khi thương hiệu này đã leo lên vị trí thứ 4 tại Ấn Độ. Trong quý II/2014 tại Ấn Độ, Motorola đã xuất xưởng 955.650 smartphone và vượt qua Nokia với 633,720 smartphone.  Sự thành công của Motorola tại đây đến từ những smartphone giá rẻ như Moto E hay Moto G.

    [04/08] Motorola phục hồi tại Ấn Độ, iPad Air 2 lộ mặt lưng

    2. Lộ ảnh mặt sau iPad Air 2

    Những bức ảnh rò rỉ mới nhất về mặt sau của iPad Air 2 đã vừa được tiết lộ. Không có nhiều điều đặc biệt về thiêt kế của iPad Air mới khi Apple vẫn áp dụng kiểu dáng của người tiền nhiệm iPad Air lên sản phẩm này. Nhiều khả năng Táo Khuyết cũng sẽ trang bị tông màu vàng sâm panh cho tablet của mình như những gì đã làm với iPhone 5s.

     

    3. Lộ diện phablet màn hình 6 inch của Lenovo

    Dường như hãng sản xuất Lenovo của Trung Quốc cũng ôm tham vọng sản xuất phablet khủng với màn hình lên đến 6 inch khi mới đây, ảnh rò rỉ của thiết bị này đã được công bố. Thiết bị có tên gọi Lenovo K920 và có khả năng hiển thị độ phân giải 2K cũng như được trang bị thiết kế kim loại, viên pin 4.200 mAh và camera 16 megapixel hỗ trợ chống rung quang học. Giá bán dự kiến của chiếc phablet này có thể lên đến hơn 500 USD.

    [04/08] Motorola phục hồi tại Ấn Độ, iPad Air 2 lộ mặt lưng

    >> [03/08] "Khai khống", Xiaomi bị phạt 20.000 USD; đập hộp iPhone 6 nhái

    Tổng hợp

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ