[12/08] Windows 9 được tăng lực với Cortana, iPhone 6 khó phát sáng như đồn đoán

    Tùng Phạm,  

    Tổng hợp những tin tức công nghệ đáng chú ý nhất ngày 12/08.

    1. Windows 9 được tăng lực với Cortana

    Theo nguồn tin mật, nhiều khả năng Microsoft sẽ tích hợp trợ lý ảo Cortana của hãng vào phiên bản kế tiếp của Windows với tên mã Threshold . Dự kiến, Threshold sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau. Hiện tại,  Cortana mới chỉ hoạt động trên Threshold dưới dạng ứng dụng riêng nhưng gã khổng lồ xứ Redmond sẽ sớm tích hợp sâu ứng dụng này bên trong Windows 9 như những gì mà mình đã làm với Windows Phone.

    [12/08] Windows 9 được tăng lực với Cortana, iPhone 6 khó phát sáng như đồn đoán

    2. Logo iPhone 6 sẽ không phát sáng

    Một bức ảnh của logo iPhone 6 đã vừa được công bố từ Đài Loan không hé lộ bất cứ dấu hiệu gì cho thấy iPhone mới sẽ có thể phát sáng logo Táo Khuyết để thông báo Notification như một số tin đồn trước đó.

    The Apple logo on the back of the new iPhone will not light up - Logo on Apple iPhone 6 not expected to double as notification light after all

    3. Toshiba ra smartband pin trụ được tới 2 tuần 

    Toshiba đã vừa chính thức đặt chân vào thị trường smartband với sản phẩm WERAM1100 cùng lời khẳng định người dùng chỉ cần sạc pin mỗi 2 tuần cho thiết bị này. Đây là ưu thế tuyệt đối của WERAM1100 so với những chiếc smartband cùng loại. Ngoài ra, WERAM1100 cũng mang những tính năng tương đương mà các sản phẩm khác trên thị trường hỗ trợ. WERAM1100 có thể được đặt hàng ngay tại Nhật với các màu đen, xanh lam, trắng và hồng. 

    article-title

    >> [11/08] Rò rỉ HTC A11 tầm trung 64 bit, Moto X 1 ra mắt vào 25/09?

    Tổng hợp

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ