[14/08] Sony đã bán được 10 triệu PS4, Facebook Messeger cho Windows Phone cập nhật

    Tùng Phạm,  

    Tổng hợp những tin tức công nghệ đáng chú ý nhất ngày 14/08.

    1. Sony công bố 10 triệu máy PS4 

    Tại sự kiện Gamescom 2014 đang diễn ra, Sony chính thức công bố hãng đã bán được 10 triệu máy chơi game PlayStation 4 ( PS4 ) trên toàn cầu. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng PS4 được bán ra đã tăng gần gấp đôi - bởi hồi tháng 2 năm nay thì Sony cũng thống kê đã có hơn 5 triệu máy PS4 được tiêu thụ trên toàn thế giới. Lưu ý rằng con số 10 triệu máy PS4 ở đây là được khách hàng mua, không phải là số lượng máy được vận chuyển đến các cửa hàng bán lẻ cũng như các đối tác của Sony.

    2622812-dsc09572.

    2. Facebook Messenger được cập nhật cho Windows Phone

    Mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã vừa được cập nhật trên nền Windows Phone. Bản cập nhật Facebook Messenger cho phép người dùng ghi âm giọng nói cũng như gửi các biểu tượng cảm xúc và tiết kiệm lưu lượng kết nối mạng.

    Facebook Messenger

    Bạn đọc GenK có thể tải ứng dụng Facebook Messenger mới cho Windows Phone tại đây.

    3. Smartphone Android One đầu tiên trình làng trong tháng 9

    Theo dự kiến của Google, thiết bị Android One đầu tiên sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào tháng 10 năm nay. Tuy vậy Google đã rút ngắn thời gian xuống còn 1 tháng, có nghĩa là vào tháng 9 năm nay, thiết bị Android One đầu tiên sẽ ra mắt. Android One là dự án smartphone giá rẻ của Google nhằm phổ cập smartphone với nhiều người trên thế giới. Hiện tại Google đã có 3 đối tác sản xuất các thiết bị Android One tại Ấn Độ bao gồm: Micromax, Karbonn và Spice. 

    [14/08] Sony đã bán được 10 triệu PS4, Facebook Messeger cho Windows Phone cập nhật

    >> [13/08] Lộ điểm benchmark Galaxy Alpha, xác nhận giá bán Lumia 730

    Tổng hợp

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ