Samsung bịt miệng người dùng về "tai nạn" trên Galaxy S4

    Tùng Phạm,  

    Hãng điện thoại Hàn Quốc đã đưa ra những yêu cầu khá vô lý dành cho người có chiếc Galaxy S4 bị phát nổ.

    Trang NeoWin đã vừa trích dẫn lại một clip được đăng tải trên mạng xã hội Youtube vào cuối tuần qua bởi người dùng GhostlyRich, chủ nhân của chiếc Galaxy S4 xấu số đã phát nổ trong khi đang sạc. Theo GhostlyRich, khi đang sạc Galaxy S4 qua đêm để đi ngủ thì anh bỗng tỉnh giấc vì ngửi thấy mùi khét từ smartphone đang bốc cháy của mình. Ngay lập tức, anh đã rút dây cắm chiếc Galaxy S4 để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Sau đó, GhostlyRich đã đăng lên Youtube đoạn video về những gì mà mình đã gặp phải.

    Galaxy S4 Fire

    Điều đáng nói ở đây là khi vụ việc này đến tai Samsung, thay vì tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục cho người dùng thì họ lại gửi đến 1 lá thứ 4.000 chữ dành cho GhostlyRich để yêu cầu anh này xóa bỏ video của mình trên Youtube. Đổi lại, họ sẽ đổi lấy một chiếc Galaxy S4 mới cho anh. Đây là một yêu cầu vô lý của hãng điện thoại Hàn Quốc với người dùng vì đổi lại máy mới là điều mà Samsung phải thực hiện bởi chiếc Galaxy S4 trên vẫn còn đang trong thời gian bảo hành chứ không phải là ra điều kiện với người dùng. Dưới đây là đoạn video người dùng này tố cáo hành động của Samsung.

     

    Smartphone cháy nổ không phải là điều hiếm gặp ngày nay. Tuy nhiên, cái cách mà Samsung xử lý rắc rối lại khiến nhiều người lên án do đã cố tình che giấu những rắc rối liên quan đến sản phẩm của mình. Hy vọng rằng, Samsung cũng như những nhà sản xuất khác sẽ rút ra được ít nhiều kinh nghiệm sau vụ việc này.

    Bạn đọc GenK có thể xem toàn bộ bức thư của Samsung tại đây.

    Tham khảo: BGR

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày