Cùng muốn chinh phục đối tượng là giới trẻ, chúng ta hãy thử tìm hiểu những chiến lược tương đồng của 2 thương hiệu Mercedes-Benz và Samsung là gì nhé.
Ví dụ Mercedes-Benz, hãng đã mang hệ thống thông tin, giải trí đa phương tiện xuất sắc MBUX lên A-Class thay vì S-Class hay G-Class, từng gây ngạc nhiên cho báo giới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Trên tay điện thoại Xiaomi Harry Potter cho các Potterheads: Giá gần 11 triệu nhưng "đáng từng đồng"
Redmi Turbo 3 có thêm một phiên bản Harry Potter lấy chủ đề về bộ truyện cùng tên của tác giả J.K.Rowling, giá hơn 10 triệu đồng.
Apple chậm trễ trong việc sửa lỗi chuông báo thức trên iPhone, Samsung nhanh chóng đăng bài chế giễu