Samsung nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng

    IcedT,  

    Samsung tổ chức sự kiện tại TP.HCM nhằm công bố dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều trung tâm trên khắp cả nước, tổng đài 24/7 và dịch vụ Hỗ trợ Từ xa.

    Bên cạnh việc đầu tư và phát triển các thiết bị điện tử tiên tiến trên toàn cầu, việc đầu tư vào Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng là một cam kết mang tính chất lâu dài, tạo mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng một cách toàn diện khi sử dụng sản phẩm. Được thành lập và phát triển với định hướng: khách hàng là trung tâm và mang lại sự trải nghiệm công nghệ tiên tiến. Với mô hình dịch vụ này, khách hàng có thể tiếp cận Samsung ngay từ bước tìm hiểu sản phẩm, tìm nơi mua hay tư vấn sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ công nghệ tiện ích khác mà chỉ duy nhất có ở trung tâm dịch vụ khách hàng Samsung cao cấp.

    Với tính chất đa dạng của các dòng sản phẩm và cam kết mang lại sự tiện ích cho khách hàng, mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng:

    1. Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung bao gồm 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn phù hợp với quy mô từng khu vực: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồm cả những tỉnh vùng sâu, vùng xa. Các trung tâm được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu cũng như phù hợp với điều kiện văn hóa, và nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt Nam.

    2. Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800-588-889 hoạt động 24/7 (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần): Khách hàng có thể kết nối 24/7 với nhân viên dịch vụ khách hàng của Samsung qua tổng đài miễn phí 1800-588-889. Tại đây, các nhân viên tư vấn sẽ giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm; chẳng hạn như cung cấp các thông tin kỹ thuật, tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật hay điều phối kỹ thuật viên hỗ trợ tại nhà cho khách hàng. Nhân viên tư vấn được bố trí hoạt động theo ngành hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng được kết nối trực tiếp và nhanh chóng với tỷ lệ cuộc gọi đến được kết nối dưới 20 giây tại tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung đạt trên 95%.

    3. Hỗ trợ Từ xa là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạng Internet. Dịch vụ này cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kỹ thuật truy cập vào thiết bị của khách hàng thông qua kết nối internet với sự đồng ý của khách hàng. Từ trung tâm, các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có thể tư vấn hướng dẫn sử dụng, cân chỉnh các tính năng sản phẩm hoặc cài đặt theo yêu cầu trong quá trình sử dụng chỉ bằng các thao tác đơn giản dưới sự giám sát của khách hàng. Mô hình dịch vụ này được nghiên cứu và thiết kế với mong muốn mang lại sự tiện nghi cho khách hàng nhằm giúp tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế việc di chuyển của khách hàng.

    Đối với khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Samsung, chỉ cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Market để tạo ứng dụng trung gian kết nối. Riêng với TV, việc kết nối sẽ được thiết lập trực tiếp dựa trên nền Web mà không cần phải cài đặt thêm gì.

    Ngoài ra, Samsung Vina mới nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”.

    >> Ghé thăm chuỗi Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ