HTC “cầu viện” siêu anh hùng Ironman

    Huê Tửu,  

    Tập đoàn HTC vừa phát đi thông báo sẽ tổ chức một chiến dịch marketing và truyền thông mang tên “Thay đổi” (Change).

    HTC “cầu viện” siêu anh hùng Ironman
     

    Trọng tâm của chiến dịch marketing này là hình tượng ngôi sao Robert Downey Jr., diễn viên chính của loạt phim hành động khoa học viễn tưởng Ironman. Ngoài việc trực tiếp đóng vai chính trong các mẫu quảng bá của chiến dịch, Robert sẽ làm việc cùng các kênh tiếp thị của HTC để diễn giải sáng tạo HTC theo nhiều tên viết tắt khác nhau.

    Theo HTC, vì đặc điểm khách hàng mục tiêu của chiến dịch, nên Change sẽ chú trọng vào các rạp chiếu phim, các kênh online và truyền thông kỹ thuật số.

    Change sẽ được thực hiện qua 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu là chiến dịch quảng cáo tập trung vào việc tên gọi HTC có ý nghĩa như thế nào đối với những đối tượng người dùng khác nhau một cách đầy thú vị. Giai đoạn 2 sẽ thiên về việc triển khai ý tưởng, tập trung vào việc những cải tiến mới nhất của HTC – như BlinkFeed, Video Highlights và BoomSound – những cải tiến đã thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp di động. Những quảng cáo tiếp sau nữa sẽ tập trung vào việc các sản phẩm HTC mang lại sức mạnh như thế nào cho các cá nhân để giúp đưa những thay đổi vào cuộc sống của chính họ.

    Giám đốc marketing của HTC, ông Ben Ho cho hay “Với chiến dịch này, chúng tôi khẳng định vai trò của HTC trong thị trường di động, đó là xác định sự thay đổi và hướng ngày công nghiệp đến sự phát triển công nghệ mới nhất và sáng tạo nhất”.

    Ironman là 1 trong 5 bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại. Phần gần đây nhất của loạt phim này là Ironman 3, đã gặt hái 1,14 tỷ USD trên toàn cầu, vượt qua cả Transformer: Dark of the moon. Ironman cũng được chào đón khá mạnh ở thị trường phim ảnh Trung Quốc, khi mà nước này có hẳn 1 phiên bản Ironman với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hoa ngữ. Trước đây không lâu, tập đoàn TCL của Đài Loan cũng hé lộ một số thông tin về quảng cáo trong bộ phim Ironman.

    Chiến dịch của HTC sẽ bắt đầu vào ngày 15/8, khởi đầu bằng một clip được phát trên Youtube. Với thành công ban đầu của HTC One, tên tuổi HTC đang dần hồi phục.

    Một đoạn video quảng cáo mới của HTC - The Arrival. #HTChange

    Một số hình ảnh bị tiết lộ của quảng cáo mới từ HTC.

    HTC “cầu viện” siêu anh hùng Ironman
     
    HTC “cầu viện” siêu anh hùng Ironman
     
     
    HTC “cầu viện” siêu anh hùng Ironman
    HTC “cầu viện” siêu anh hùng Ironman
     

     

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ