[Infographic] Những điều cần biết về chính sách chặn quảng cáo xấu của Google
Trong năm vừa qua, Google đã vô hiệu quá tới hơn 524 triệu quảng cáo xấu khỏi hệ thống của mình.
Quảng cáo online được sử dụng để giúp tạo dựng thương hiệu thông qua nội dung và mong muốn các doanh nghiệp đạt được chỉ số ROI cao hơn trên web. Nó giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể cạnh tranh được trong thị trường lớn, tuy nhiên hiện nay một số quảng cáo online bị lạm dụng với mục đích lừa đảo và gây hại cho người sử dụng.
Infographic phía dưới tổng hợp từ báo cáo "Bad Ads - quảng cáo xấu" của Google công bố ngày 3/2/2015, trong đó gã khổng lồ Google đã vô hiệu hóa hơn 524 triệu quảng cáo xấu năm 2014.
Tham khảo OnlineMarketing
>> Google Q4/2014: Gặp nhiều khó khăn do cạnh tranh quảng cáo từ Facebook
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Chuyên gia MIT chia sẻ bí kíp tạo prompt để tận dụng sức mạnh của chatbot AI
Chatbot AI ngày nay là những phần mềm có thể được "lập trình" bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Qualcomm ra mắt Snapdragon X Elite và Snapdragon X Plus: Vượt mặt Apple M3, đây chính là bước ngoặt của laptop Windows