Khách hàng lai ra đời như thế nào?
(GenK.vn) - Khách hàng là thượng đế? Không, với sự phức tạp của khách hàng, nhất là khách hàng lai thời nay thì đến thượng đế cũng không thể kiểm soát nổi.
Thuật ngữ mới mẻ “khách hàng lai” (hybrid customer) đã làm đau đầu không ít người làm truyền thông và doanh nghiệp những ngày qua.
Kỉ nguyên khách hàng lai đã bắt đầu từ bao giờ, và khách hàng lai là ai, có thực sự “trên trời rơi xuống”, hay đã hiện hữu từ lâu mà chúng ta không hề hay biết?
Cùng tìm về “hành trình nguyên thủy” của khách hàng lai thông qua những thông tin ngắn gọn và hết sức thú vị.
Theo Digital Story
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Dữ liệu dính ransomware khó giải mã cỡ nào mà nhiều 'nạn nhân' phải chấp nhận cắn răng trả tiền chuộc cho hacker?
Nhìn chung, Ransomware vẫn là một mối đe dọa đáng kể trong thế giới kỹ thuật số, nhưng không phải không có cách phòng vệ.
YouTuber tại Hà Nội với góc làm việc 'cả trăm triệu' tiền Gundam và bàn phím cơ