Những logo dễ tạo liên tưởng đến ý nghĩa “đen tối“

    PV,  

    Tờ Business Insider mới đây đã liệt kê những logo tệ nhất thế giới vì nó không mang được ý nghĩa tượng trưng của chương trình, sản phẩm, sự kiện mà lại khiến người ta liên tưởng đến một ý nghĩa khác, phần lớn vẫn là đen tối.

    Logo Thế vận hội London 2012

    Hẳn rất nhiều người còn nhớ đến thiết kế logo của thế vận hội London 2012. Họ cho rằng thiết kế mới trị giá 400.000 bảng Anh này trông giống như một đôi nam nữ đang “mây mưa”.

    Trong khi đó, Iran từng dọa tẩy chay Olympics bởi họ cho rằng logo của nó là sự cách điệu của chữ “Zion” (Thánh địa của người Do Thái).

    Logo của Trung tâm nhi khoa Arlington

    Logo này được nhận xét là không có gì tệ hơn nữa.

    Logo của quán ăn Sunrise Sushi

    Khái niệm hình ảnh mặt trời đang mọc đằng sau một quán trà đạo Nhật Bản, nhưng lại khiến người ta liên tưởng đến những thứ... không trong sáng.

    Logo của hãng thời trang A-Style

    Thiết kế logo này giống như một người đang đứng suy nghĩ, hay là...

    Logo cho sản phẩm xi rô trái cây của hãng Vermont

    Một thiết kế khiến người ta liên tưởng đến một người đang tiểu vào một cái xô.

    Logo của hãng sơn Sherwin Williams

    Thiết kế này ra đời từ năm 1906 và hàm ý của Sherwin Williams là sơn của họ phủ cả thế giới này.

    Logo của hãng truyền hình vệ tinh Mont-Sat

    Nhiều người cho rằng, có lẽ hãng Mont-Sat đang tiếp thị những khách hàng muốn lắp đặt kênh Skinemax (một kênh phim đen).

    Logo của hãng dược phẩm Kudawara

    Logo hình chữ K biểu tượng cho hãng Kudawara, nhưng không phải tất cả ai trông thấy cũng tưởng tượng nó giống như hai cái que diêm.

    Logo của công ty bất động sản Locum

    Không thể tin được đây là logo của công ty quản lý tài sản ở Thụy Điển. Chữ cái L mà cứ tưởng chữ I và chữ o (hình trái tim).

    Logo của tiệm café Mama's Baking

    Quán cà phê Mama's Baking ở Hy Lạp mang biểu tượng Oedipus, người giết cha, cưới mẹ, thắng nhân sư quái ác rồi trở thành vua xứ Thebes trong truyền thuyết Hy Lạp.

    Logo của hãng thời trang trẻ em Kids Exchange

    Logo này nếu tách rời người ta sẽ đọc là kid sex change. Chỉ cần sơ ý cũng khiến người đọc logo phải đỏ mặt.

    Logo của hãng sửa chữa máy tính Computer Doctors

    Logo này gợi ý đến suy nghĩ một người nào đó bị... tiểu són.

    Logo của một hãng xúc xích Kostelecké uzeniny

    Logo này không phải giải thích vì tự nó đã nói lên ý nghĩa.

    Logo lớp dạy học nhảy cho trẻ em

    Nếu nhìn tổng quan thì logo này nhìn giống như phần trên của phụ nữ thay vì hình ảnh một nam một nữ đang nhảy cùng nhau. Biểu tượng này không phù hợp với trẻ em.

    Theo Vũ Kiều
    Business Insider/Motthegioi.vn

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ