Màn quảng cáo máy nghe nhạc Walkman ấn tượng của Sony
(GenK.vn) - Sony đã ngâm chiếc máy nghe nhạc Walkman NWZ-W270 trong các chai chứa đầy nước rồi đem bán qua các máy bán hàng tự động.
Thông thường để quảng cáo cho một tính năng đặc biệt nào đó của sản phẩm, nhà sản xuất sẽ chú thích tính năng đó trên bao bì, vỏ hộp của chúng. Tuy nhiên, nếu chỉ làm như vậy thì không có gì đáng nói. Để quảng bá cho dòng máy nghe nhạc chống nước Walkman NWZ-W270, Sony đã áp dụng một phương pháp vô cùng độc đáo: Ngâm chúng trong các chai chứa đầy nước rồi đem bán qua các máy bán hàng tự động. Video quảng cáo này được thực hiện bởi hãng quảng cáo DraftFCB có trụ sở ở Auckland, New Zealand, nhằm quảng cáo cho chiếc Walkman NWZ-W270 ở nước này.
Trong video, những chiếc máy nghe nhạc Walkman "đóng chai" này được bán tại các máy bán hàng tự động ở các nơi công cộng như bể bơi. Nó cũng phù hợp với đối tượng khách hàng mà Sony hướng tới là các vận động viên bơi lội.
Hồi năm ngoái, Sony cũng từng có màn quảng cáo cho chiếc TV X9 độ phân giải 4K từ 8 triệu bông hồng rất ấn tượng.
* Xem video quảng cáo Walkman NWZ-W270 của Sony:
Tham khảo: vendingtimes
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Chuyên gia MIT chia sẻ bí kíp tạo prompt để tận dụng sức mạnh của chatbot AI
Chatbot AI ngày nay là những phần mềm có thể được "lập trình" bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Qualcomm ra mắt Snapdragon X Elite và Snapdragon X Plus: Vượt mặt Apple M3, đây chính là bước ngoặt của laptop Windows