Màn quảng cáo máy nghe nhạc Walkman ấn tượng của Sony
(GenK.vn) - Sony đã ngâm chiếc máy nghe nhạc Walkman NWZ-W270 trong các chai chứa đầy nước rồi đem bán qua các máy bán hàng tự động.
Thông thường để quảng cáo cho một tính năng đặc biệt nào đó của sản phẩm, nhà sản xuất sẽ chú thích tính năng đó trên bao bì, vỏ hộp của chúng. Tuy nhiên, nếu chỉ làm như vậy thì không có gì đáng nói. Để quảng bá cho dòng máy nghe nhạc chống nước Walkman NWZ-W270, Sony đã áp dụng một phương pháp vô cùng độc đáo: Ngâm chúng trong các chai chứa đầy nước rồi đem bán qua các máy bán hàng tự động. Video quảng cáo này được thực hiện bởi hãng quảng cáo DraftFCB có trụ sở ở Auckland, New Zealand, nhằm quảng cáo cho chiếc Walkman NWZ-W270 ở nước này.
Trong video, những chiếc máy nghe nhạc Walkman "đóng chai" này được bán tại các máy bán hàng tự động ở các nơi công cộng như bể bơi. Nó cũng phù hợp với đối tượng khách hàng mà Sony hướng tới là các vận động viên bơi lội.
Hồi năm ngoái, Sony cũng từng có màn quảng cáo cho chiếc TV X9 độ phân giải 4K từ 8 triệu bông hồng rất ấn tượng.
* Xem video quảng cáo Walkman NWZ-W270 của Sony:
Tham khảo: vendingtimes
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Độc lạ: Startup Mỹ dùng kim cương làm mát GPU, giảm nhiệt khủng và tiết kiệm điện vượt xa mong đợi
Akash tuyên bố rằng công nghệ của họ có thể giảm nhiệt độ điểm nóng của GPU từ 10 đến 20 độ C, giúp trung tâm dữ liệu tiết kiệm hàng triệu USD chi phí làm mát
Người sáng tạo nội dung này bị phạt gần 7 tỷ Đồng vì bay drone quấy rối người vô gia cư