ViewSonic ra mắt sản phẩm màn hình có thời gian đáp ứng tốt nhất hiện nay

    PV,  

    Bộ đôi VX 2573 Shw/VX 2573 Sg với thiết kế tràn lề, viền Gold/ Silver sang trọng, lịch lãm, đầy gợi cảm đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khách mời tham gia sự kiện.

    Mới đây, nhà sản xuất màn hình nổi tiếng số 1 tại Mỹ - ViewSonic  kết hợp với nhà phân phối CMC P&T (Công ty thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC) đã trình làng các model màn hình mới nhất dành cho thị trường game – net và giải trí, tại Hôi nghị đại lý khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh được tổ chức ở thành phố Vinh. Sự kiện thu hút hơn 150 khách mời tham gia là các đại lý phân phối và các chủ phòng game tại khu vực này.

    Được thành lập vào năm 1987 ở California, Hoa Kỳ, ViewSonic là công ty tiên phong về công nghệ trong ngành công nghiệp hình ảnh kỹ thuật số cũng như công nghệ trình chiếu, đặc biệt nổi tiếng với sản phẩm màn hình LCD. Hiện nay, ViewSonic đã có mặt tại hơn 125 quốc gia với 30 văn phòng đại diện trên toàn thế giới. Trong tương lai gần, Viewsonic hướng tới phát triển hệ thống hỗ trợ khách hàng tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

    VX 2573 25” – Sản phẩm đột phá của ViewSonic

    Tại sự kiện, ViewSonic đã giới thiệu tới khách hàng nhiều model mới nhất. Trong đó, tiêu biểu là dòng VX 2573 Shw/VX 2573 Sg 25”, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chơi game, thiết kế đồ họa, xử lý video và giải trí ngày càng cao của người dùng trong năm 2015.

    Bộ đôi VX 2573 Shw/VX 2573 Sg với thiết kế tràn lề, viền Gold/ Silver sang trọng, lịch lãm, đầy gợi cảm đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khách mời tham gia sự kiện. Sản phẩm sử dụng tấm nền AH – IPS đem lại trải nghiệm màu sắc trung thực với góc nhìn rộng 178/178, tích hợp các công nghệ bảo vệ mắt tối ưu Flicker-free (công nghệ chống nhấp nháy) và Blue Light Filter (công nghệ lọc ánh sáng xanh) chỉ có ở rất ít các sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, mang đến cảm giác dễ chịu, giúp bạn xem lâu hơn, thoải mái hơn. Thời gian đáp ứng 2ms – 5ms cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi chơi game và các ứng dụng đa phương tiện.

    Nếu như VX 2573 Sg (Gold) tích hợp cổng DVI dành cho nhu cầu game-net thì VX 2573 Shw (Silver) lại được tích hợp cổng HDMI, MHL và 2 loa công suất 2W. Cổng MHL giúp bạn thỏa sức kết nối màn hình với thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng.

    VX 2573 Shw/VX 2573 Sg 25” được đánh giá là một trong sản phẩm đột phá của ViewSonic khi chất lượng sản phẩm vượt trội mà giá thành chỉ ngang bằng với nhiều dòng 24” của một số hãng. Công ty CMC P&T - nhà phân phối độc quyền màn hình ViewSonic công bố giá bán lẻ của sản phẩm là 4.499.000đ cho bản Gold và 4.699.000đ cho bản Silver –  mức giá có tính cạnh trạnh cao trên thị trường.

    Khách hàng tại Nghệ An, Hà Tĩnh mãn nhãn với sản phẩm “khủng” từ ViewSonic

    VX2363S/2363Smhl-W – Dòng màn hình đang được yêu thích nhất

    ViewSonic cũng giới thiệu tới khách hàng dòng VX2363S/2363Smhl-W đang được người dùng yêu thích. ViewSonic VX2363S/2363Smhl-W là màn hình Full HD 1080p 23” dành cho các ứng dụng giải trí, chơi game  và đa truyền thông.

    Sử dụng tầm nền IPS với thời gian đáp ứng 2ms, VX2363S/2363Smhl-W cho màu sắc trung thực, tự nhiên, vô cùng sắc nét. Đây là ưu điểm tuyệt đối so với các màn hình sử dụng tấm nền TN có giá rẻ hơn, đặc biệt có ý nghĩa đối với game thủ và người làm thiết kế. Đặc biệt, VX 2363Smhl-W có cổng MHL cho phép kết nối liền và sạc pin cùng lúc với thiết bị di động, tạo điều kiện chia sẻ nội dung số và  chơi game  di động dễ dàng. Bên cạnh đó, VX 2363Smhl-W còn tích hợp loa stereo 2W cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, đem lại hiệu quả đa truyền thông và giải trí tối ưu.

    Ngoài ra, công nghệ tăng cường hình ảnh SuperClear® của ViewSonic đem lại hiệu quả màu sắc tuyệt vời, chế độ Eco giúp tăng khả năng tiết kiệm điện, khung 100x100mm VESA giúp bạn linh hoạt hơn trong việc treo sản phẩm lên tường.

    Ông Uno Lin (bên phải) chia sẻ với khách hàng đại lý tại Nghệ An

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Uno Lin - Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn ViewSonic cho biết: “Bên cạnh việc phát triển và ứng dụng các công nghệ hàng đầu trong sản xuất màn hình, cải tiến thiết kế sản phẩm theo xu hướng sang trọng và tinh tế, ViewSonic luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng”.

    Ông Uno Lin hy vọng rằng, với hệ thống kênh phân phối bền vững của CMC P&T tại thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh, cùng các chính sách bán hàng hỗ trợ người dùng cuối, ViewSonic sẽ có doanh số vượt bậc trong quý 3, quý 4/ 2015, đưa ViewSonic dần trở thành thương hiệu màn hình có thị phần lớn nhất tại khu vực này và ngày càng phát triển tại thị trường Việt Nam.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ