Đua Xe Bắn Súng chẳng háo hức chờ được 3D hóa

    PV, RubyK 

    Trước mắt, tựa game này vẫn chưa đạt được tốc độ khung hình như ý để chạy được trên 3D. Tuy nhiên, cha đẻ của series này cho rằng điều đó vẫn có thể xảy ra.

    Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên forum của NeoGaf, một lần nữa, game designer David Jaffe lại được hỏi về vấn đề liệu Twisted Metal 2011- phiên bản mới nhất của dòng game Đua Xe Bắn Súng - có hỗ trợ công nghệ hình ảnh 3D hay không. Những dự án chủ lực của Sony trong thời gian tới hầu hết sẽ thêm phần lộng lẫy nhờ công nghệ thời thượng này. Tuy nhiên, một lần nữa, ông David Jaffe lại nói: “Không”.




    Yêu cầu đầu tiên để một trò chơi được chuyển thể thành 3D là trước hết nó phải chạy được ở tốc độ 60 khung hình một giây. Khi được chuyển sang 3D, máy console sẽ phải dựng hai khung hình một lúc và khi đó, game sẽ chạy ổn định ở chuẩn 30 khung hình một giây. Nếu thấp hơn thì hình ảnh sẽ không còn được mượt như yêu cầu. Hơn nữa, đây chỉ là trường hợp của các hệ máy console. Game trên PC thường yêu cầu một tốc độ khung hình cao hơn.


    Mặc dù Twisted Metal đang được phát triển trên một bộ engine mạnh nhưng nó vẫn không thể chạy được ở tốc độ 60 khung hình một giây. Vì thế, trước đây game designer David Jaffe đã từ chối đề nghị này. Mặc dù vậy, ông vẫn không giấu suy nghĩ rằng điều đó vẫn có khả năng xảy ra. Chỉ là ông không thực sự háo hức trước dự định đưa Twisted Metal lên 3D.

    Twisted Metal sẽ được phát hành độc quyền cho hệ máy PS3 của Sony trong năm sau.


    NỔI BẬT TRANG CHỦ