"Người ta sẽ phải nhắc đến Bulletstorm trong cả một năm"

    PV, Senny 

    Adrian Chmielarz nói rằng có rất nhiều người nghĩ Bulletstorm sẽ là một tựa game "thiếu trí tuệ" và ông cảm thất rất "khó ở" vì điều đó.

    Trò chuyện với tạp chí danh tiếng Eurogamer, Chmielarz cho biết rằng 98% những ai được tận tay sờ vào trò chơi sẽ thay đổi suy nghĩ của họ về phong cách bắn súng của Bulletstorm.

     


     
    Ông phát biểu: "Mọi người cho rằng, đó là một trò chơi thiếu trí tuệ hay là quá lối mòn. Chúng tôi có một lượng lớn tỉ lệ người chơi thay đổi suy nghĩ đó khi họ trực tiếp cảm nhận Bulletstorm. Tại E3 cũng như nhiều các hội chợ khác, 98% số người đã biến định kiến của họ thành sự hâm mộ và hứng khởi. Có thể không hẳn là họ nghiện, nhưng họ thực sự có được những trải nghiệm tốt bởi cách thiết kế chặt chẽ cũng như gameplay có bước đột phá. Đó là điều đầu tiên."
     

    Chmielarz cũng cho biết thêm: "Điều thứ hai là, những yếu tố trong game khiến mọi người bắt đầu phát biểu rằng nó thật là "lối mòn" hay "thiếu trí tuệ". Việc đi theo lối mòn có thể hay, có thể dở, nhưng vấn đề "thiếu trí tuệ" quả thật khiến tôi không hài lòng được".

    Đối với người đứng đầu của Studio People can fly cũng nhấn mạnh rằng tựa game có rất nhiều những điểm thú vị, đặc biệt là những vũ khí gây cháy nổ hay gameplay "điên cuồng". Bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm cách kết thúc đối thủ, và mỗi một cách đều đem đến sự hứng khởi lớn.
     

    Không những vậy, cách dẫn truyện của game cũng không kém phần thú vị, nhằm giữ chân người chơi lâu hơn. Và những gì mà People can fly đem đến E3 hay Gamescom mới chỉ là phần rất nhỏ.

    Bulletstorm sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau trên 3 hệ máy PC, Xbox 360 và PS3.

     

    NỔI BẬT TRANG CHỦ