StarCraft II tăng tính cân bằng với bản cập nhật đầu tiên
Vẫn giữ được truyền thống của mình, chỉ sau khoảng hơn một tuần, bản Beta StarCraft II đã xuất hiện một bản cập nhật và được Blizzard đưa tới tay các game thủ.
- Observer
Gravitic Boosters: Chi phí tài nguyên để có được tính năng này từ 150 gas và mineral giảm xuống còn 100.
High Templar
Phase Shift: Khả năng này sẽ không còn tồn tại trong game.
- Khả năng mới: Với ten gọi Feedback – Lấy toàn bộ năng lượng của đơn vị mục tiêu bị tấn công và gây tổng số Damage bằng số năng lượng thu được.
Mothership
Vortex: Năng lượng yêu cầu cho khả năng này tăng từ 75 lên 100.
Vortex: . Bán kính chịu ảnh hưởng của khả năng này tăng từ 3,0 lên 2,5.
Temporal Rift: Khả năng này bị bỏ khỏi game.
Wormhole Transit: Khả năng này bị bỏ khỏi game.
Khả năng mới: Với tên gọi Mass Recall - Di chuyển toàn bộ đơn vị quân của người chơi tới vùng Mother Ship đang đứng.
Nexus
Chrono Boost không còn tác dụng trên quân đồng minh.
Gateway
Thời gian xây dựng tăng từ 50 lên 65.
- Viking
Giá trị giáp của đơn vị trong Fighter Mode giảm từ 1 xuống 0.
- Thiệt hại gây ra do đơn vị quân trong Fighter Mode được thay đổi từ 6( 8 armor) tới 10 ( 4 armor).
Reaper
The damage done from D-8 Charges has decreased from 40 to 30 Lượng damage gây ra bởi D-8 Charges giảm từ 40 xuống còn 30 .
- Thời gian trễ giữa các lần tấn công của D-8 Charges giảm từ 2.5 xuống 1.8.
Infestor
Fungal Growth: Lượng damage của khả năng này giảm từ 48 xuống 36.
Fungal Growth: Khả năng này giờ đây ảnh hưởng đến cả các đơn vị của Zerg và không cho chúng độn thổ
Neural Parasite: thay đổi về chức năng - The Infestor sẽ điều khiển các đơn vị quân mục tiêu thời gian là 10 giây hoặc cho đến khi nó bị tiêu diệt.. Giờ đây có thể tấn công mọi đơn vị với khả năng này.
- Terran Infestation: Năng lượng yếu cầu để thực hiện khả năng này giảm từ 50 xuống con 25 giây và chỉ đẻ được 1 Infested Terrans trong cùng một thời điểm.
NỔI BẬT TRANG CHỦ