Mới đây, CEO Facebook đã đến Trung Quốc và chạy bộ dưới tình trạng không khí ô nhiễm ở mức báo động .
CEO của Facebook đã tới Trung Quốc và mới đây anh đã đăng tải một bức ảnh được chụp khi chạy bộ cùng một vài người khác tại Quảng trường Thiên An Môn, Bắc Kinh. Tuy nhiên bức ảnh đã gây ra rất nhiều tranh cãi, khi mà không khí tại Bắc Kinh đang ở mức ô nhiễm báo động.
Chúng ta có thể thấy trong bức ảnh, Mark Zuckerberg đang chạy bộ dưới thời tiết đầy khói mờ mà nhiều người cho rằng đó là khói bụi ô nhiễm trong không khí tại Bắc Kinh. Những người khác cho rằng việc chạy bộ dưới tình trạng không khí ô nhiễm của Bắc Kinh là điều không nên.
“Mark, bạn không thấy tình trạng ô nhiễm không khí tại Bắc Kinh à? Mặc dù đây là nhà của tôi, nhưng chắc chắn tôi sẽ không khuyến khích bạn bước ra đường mà không đeo khẩu trang vào thời điểm này”, một người dùng Facebook tại Bắc Kinh quan tâm đến sức khỏe của Zuckerberg.
Một số người khác lại trêu đùa hài hước: “Làm thế nào mà bạn có thể vượt qua fire wall của Trung Quốc?”, ám chỉ việc Facebook vẫn đang bị chặn tại Trung Quốc.
Mark Zuckerberg cũng đã rất nhiêu lần đến Trung Quốc, ngay cả khi mạng xã hội của anh bị cấm tại quốc gia này từ năm 2009. Facebook cũng đang tìm cách để xâm nhập thị trường này, công ty đã thuê một văn phòng hoạt động tại Bắc Kinh vào năm 2014 để chuẩn bị cho việc bán quảng cáo.
Tuy nhiên cho đến nay Facebook vẫn chưa thể đạt được các thỏa thuận với Chính quyền Trung Quốc. Quốc gia này có những quy định rất khắt khe đối với các công ty internet nước ngoài muốn hoạt động tại đây.
Bên cạnh những ý kiến cho rằng Zuckerberg nên ở trong nhà trước tình trạng ô nhiễm không khí tại Bắc Kinh, một số ý kiến khác lại ủng hộ: “Mark không phải loại người vô dụng chỉ ngồi trước màn hình máy vi tính, mà anh đang cố gắng thay đổi thế giới bắt đầu bằng cách ra ngoài và tập thể dục”.
Tham khảo: Facebook
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Học theo người giàu nhất thế giới, CEO Xiaomi Lei Jun cũng đăng ảnh ngủ trên sàn nhà máy
Không chỉ là một hành động noi gương người giàu nhất thế giới hiện nay, bài đăng này của ông Lei Jun còn để kỷ niệm một cột mốc quan trọng đối với Xiaomi.
Người dùng YouTube Premium bức xúc vì vẫn thấy quảng cáo, YouTube đáp trả: 'Không thể nào!'