Tất cả các dịch vụ chỉ trong vài click chuột từ so sánh giá cả đến đặt hàng.
Mọi người đến với Youtube không còn chỉ đơn thuần để giải trí mà còn học kỹ năng mới, tìm kiếm thông tin và mua bán sản phẩm.
Google cho biết đây là công cụ mới trên kênh của các nhà sản xuất. Nó giúp người xem dễ dàng chuyển từ việc chỉ đơn thuần xem các video về sản phẩm, quảng cáo sang chức năng tìm kiếm địa chỉ các nhà bán lẻ của hãng, kiểm tra tình trạng hàng còn hay không, so sánh giá cả và đặt hàng. Tất cả các dịch vụ chỉ trong vài click chuột.
Nhãn hiệu đầu tiên mở hàng kiểm tra chức năng này cho Youtube là kênh quảng cáo dòng sản phẩm TRESemmé của Unilever. Khi truy cập phiên bản thử nghiệm kênh thông tin về sản phẩm tóc và làm đẹp này, người xem có thể mua hàng từ các nhà bán lẻ có trong danh sách. Chức năng này hiện chỉ tồn tại trên Youtube và không xuất hiện tại các trang nhúng video khác. (xem tại đây)
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
“Cách tôi dùng AI tạo sinh để biến truyện ngắn của mình thành truyện tranh”