Tuy nhiên trái với lời kêu gọi từ phía Khoa Pug, nhiều cư dân mạng tuyên bố sẽ tiếp tục cho 1 sao vì theo họ, nội dung thư xin lỗi không có sự chân thành, chủ yếu được phía resort đưa ra để biện minh cho nhân viên của mình và đổ lỗi lên đầu khách hàng.
Dù vẫn có những giọt mồ hôi và sự bối rối, nhưng phong cách mà Mark Zuckerberg mang tới trong những phiên điều trần trước lưỡng viện Mỹ có thể trở thành bài học về xử lý khủng hoảng truyền thông tiêu chuẩn cho các chủ doanh nghiệp
Uber đang là cái tên nóng nhất trong 2 ngày qua tại Việt Nam. Nhưng những rắc rối dạng như thế này trên thực tế chưa đủ sức ngăn cản tham vọng của Travis Kalanick, CEO Uber trong quá trình mở rộng dịch vụ ra toàn thế giới.
Loạt bài nằm trong chương "Quản lý khủng hoảng truyền thông" của cuốn sách "Tự sự của một người làm PR" (sắp xuất bản) thể hiện quan điểm của tác giả Nguyễn Thanh Sơn được đăng trên trang "Góc Nhìn Tằng Phát". Tiêu đề mới do Infonet đặt lại.