Xem bản thử nghiệm

iPad Air bị dìm hàng trong quảng cáo tablet Kindle Fire HDX

Tùng Phạm , Theo Trí Thức Trẻ

Việc iPhone và iPad của Apple bị các hãng khác "động chạm" trong các quảng cáo đã không còn quá lạ.

Không lâu sau khi iPad Air của Appel chính thức ra mắt với nhiều điểm nhấn và các mỹ từ ca ngợi về trọng lượng thì Amazon đã tung ra một quảng cáo mới dành cho máy tính bảng Kindle Fire HDX của mình với khẩu hiệu "nhẹ hơn cả không khí" (Lighter than Air). Với kiểu chơi chữ này, hãng bán lẻ Mỹ không giấu diếm ý đồ "dìm hàng" thế hệ iPad mới của Apple.

amazon công kích ipad

Quảng cáo mới của Amazon nhằm đá đểu tới iPad Air.

Sau Amazon, có thể các hãng khác sẽ tiếp tục tung ra những quảng cáo nhắm tới các thiết bị tới từ Táo Khuyết.

Bình luận