Chiến lược cạnh tranh trực tiếp của Microsoft nhắm vào đổi thủ chính của Surface.
Macbook đã và đang là một trong những thương hiệu máy tính được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, thế nhưng Microsoft tin rằng sản phẩm của họ còn tốt hơn thế. Hàng loạt động thái tiếp thị và quảng bá sản phẩm nhắm trực tiếp vào những đối tượng khách hàng đang muốn mua Macbook để chứng minh cho họ thấy chiếc laptop lai tablet Surface Pro 3 mới là sự lựa chọn đúng đắn dành cho họ.
Microsoft Surface Pro 3 và Macbook Air 11-inch
Surface là dòng máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows được Microsoft cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012. Kể từ đó thương hiệu này đã giành được sự tín nhiệm của một cộng đồng khách hàng với sức mạnh và sự kết hợp hoàn hảo của các tính năng cảm ứng trên Windows. Mặc dù vậy Microsoft vẫn gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ những dòng máy tính bảng khác và quan trọng nhất là đối thủ trực tiếp của nó: Macbook Air 11-inch.
Cuộc chiến giữa 2 "đại gia" Apple và Microsoft chắc chắn sẽ không phải là thứ giúp người dùng có thể mong đợi một cuộc cạnh tranh về giá (giá hiện nay của Macbook Air 11-ich cũng tương đương với Pro 3). Tuy nhiên chắc chắn chất lượng của những sản phẩm này sẽ là thứ quyết định xem chúng ta nên chọn sản phẩm nào làm "đồng nghiệp" trong công việc và cuộc sống hàng ngày.
Còn bạn, bạn thích sản phẩm nào hơn?
Theo:Techradar
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
Cập nhật lên iOS 17.4, dòng iPhone này bất ngờ được mở khóa tính năng phần cứng