Sau 2 tuần lên kệ, Xiaomi bán ra tới 1,5 triệu chiếc Redmi Note 2

    Yến Thanh,  

    Không chỉ các tín đồ công nghệ quốc tế, mà người dùng Việt cũng mê tít Redmi Note 2 của Xiaomi.

    Vào trung tuần tháng 8 vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc smartphone Redmi Note 2, được xếp vào phần khúc tầm trung, giá rẻ, với kỳ vọng đem tới cho người dùng thêm nhiều trải nghiệm khi sử dụng các thiết bị cầm tay thông minh.

    Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia, Xiaomi Redmi Note 2 được các tín đồ công nghệ trên thế giới săn đón hơn cả. Minh chứng là liên tục trên các mạng xã hội, diễn đàn công nghệ, Redmi Note 2 trở thành đề tài bàn luận sôi nổi với những điểm nhấn như: giá thành hợp lý, hiệu năng tốt...

    Minh chứng là theo báo cáo của trang Androidheadlines​, chỉ trong khoảng 2 tuần bán ra, tức là từ ngày 16/8 tại Trung Quốc, Xiaomi đã tiêu thụ tới 1,5 triệu chiếc Redmi Note 2. Đặc biệt, trong ngày đầu lên kệ, đã có hơn 800.000 lượt đặt hàng mẫu smartphone tầm trung này.

    Xiaomi Redmi Note 2

    Nhìn lại lịch sử doanh số các thế hệ smartphone Xiaomi trước đây, mốc 1,5 triệu máy sau 14 ngày khởi bán thực sự là một kỷ lục mới của công ty Trung Quốc. Còn với đà tăng trưởng hiện nay, Xiaomi hoàn toàn có thể đạt được doanh số 10 triệu máy Redmi Note 2 trong thời gian tới, đặc biệt là tại thị trường Ấn Độ.

    Trong đó, điểm nhấn của Redmi Note 2 là mức giá rẻ và cấu hình hợp lý. Bởi nhìn chung, chiếc Redmi Note 2 tỏ ra không mấy khác biệt so với người tiền nhiệm của mình. Máy vẫn được Xiaomi trang bị bộ khung bằng nhựa, các góc bo tròn mềm mại với độ hoàn thiện cao.

    Mặt trước là màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.080 x 1.920 pixel) cho cảm giác rộng rãi, thoải mái khi làm việc hay giải trí. Mặt sau máy là cụm camera dạng tròn với độ phân giải 13 MP, khẩu độ F/2.2, đèn flash trợ sáng trong điều kiện chụp hình buổi tối, camera selfie 5 MP.

    Xiaomi Redmi Note 2

    Xiaomi Redmi Note 2

    Về cấu hình, Redmi Note 2 đạt điểm số khá cao, tương đương với loạt siêu phẩm năm ngoái. Máy được ra đời với 2 phiên bản, một phiên bản được trang bị vi xử lý lõi 8 của MediaTek là Helio X10 64-bit mạnh mẽ, xung nhịp 2.0 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, cùng viên pin dung lượng 3.060 mAh.

    Trong khi đó, phiên bản bộ nhớ 32 GB cũng trang bị cấu hình tương tự, nhưng sử dụng chipset có tốc độ cao hơn là 2,2 GHz. Nhận định về sức nóng của Xiaomi Redmi Note 2 tại thị trường Việt Nam, anh Muộn, đại diện của MSmobile chia sẻ:

    "Trong khoảng thời gian một năm trở lại đây, người dùng trong nước đã đón nhận nhiều hơn các smartphone tới từ Trung Quốc. Đơn cử như Xiaomi, đây là một thương hiệu bán rất chạy tại Việt Nam, thông qua phương thức chủ yếu là xách tay.

    Mới đây nhất là mẫu Redmi Note 2, kể từ khi chiếc smartphone này được bán ra tại Hà Nội, rất nhiều khách hàng đã tìm hiểu và mua ngay khi có hàng. Có thể nói, trong tầm giá từ 3,3 tới 3,5 triệu đồng, khó lòng có sản phẩm nào qua mặt được Redmi Note 2.

    Hiện tại, doanh số Redmi Note 2 tại cửa hàng đã vượt qua ngưỡng 200 máy, mỗi ngày, cửa hàng tiêu thụ từ 10 - 15 máy và chưa có dấu hiệu dừng lại. Do đó, có thể đánh giá, tiềm năng của Redmi Note 2 tại Việt Nam là rất lớn."

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ