Muốn tăng năng suất công việc? 5 ứng dụng thông minh sau có thể giúp bạn

    Long.J,  

    Nhờ 5 ứng dụng thông minh sau, bạn có thể đẩy nhanh năng suất, tiết kiệm thời gian cũng như rút ngắn khoảng cách với những con người cùng chung ý tưởng.

    Những công ty nổi tiếng và có ảnh hưởng tới toàn cầu như Basecamp, Buffer, Virgin, WordPress…đã sử dụng những công cụ này để kết nối và giúp nhân viên cải thiện mức độ tập trung, nâng cao chất lượng công việc.

    1. Slack - Kết nối mọi người. Đây là công cụ mạnh mẽ và miễn phí giúp những người cùng nhóm phối hợp làm việc

    Các nhà khoa học thuộc NASA là một trong hàng chục ngàn đội nhóm trên toàn thế giới sử dụng ứng dụng chat nhóm này để liên lạc, làm việc hiệu quả hơn. Slack có ưu điểm là có thể sử dụng trên mọi nền tảng iOS, Android, máy tính nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng, đồng thời cũng kết nối với các ứng dụng lưu trữ như Dropbox, Google Drive, GitHub…, có thể tạo tài liệu chung cho nhóm nên người dùng dễ theo dõi mọi công việc ngay trên một cửa sổ chat.

    2. Help Scout - Hộp thư hỗ trợ khách hàng

    Thông thường, doanh nghiệp liên lạc với khách hàng bằng email. Tuy nhiên, sau một thời gian, thông tin khách hàng sẽ trở nên lộn xộn, thiếu hệ thống khiến việc chăm sóc khách hàng không đạt hiệu quả.

    Help Scout là ứng dụng giúp tổng hợp tất cả thông tin khách hàng một cách đơn giản. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể hỗ trợ được nhiều khách hàng hơn, nhanh chóng hơn, gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

    3. Intercom - Ứng dụng chat trực tiếp với khách hàng

    Intercom cho phép bạn gửi những thông báo tự động hoặc tùy chỉnh đến những khách hàng ghé thăm website dựa trên hành vi của họ. Từ đó, khách hàng được hỗ trợ ngay khi họ cần, khiến họ hài lòng với dịch vụ của doanh nghiệp.

    4. Basecamp - Tạo sự kiện quan trọng, sắp xếp khoa học các tập tin của công ty

    Ứng dụng này ra đời sớm hơn (cách đây 17 năm) so với hầu hết các ứng dụng quản lý công việc nhóm. Đây là công cụ tuyệt vời để tổ chức mọi thứ trong công ty, đảm bảo mọi sự kiện đều được thông báo đến những bộ phận, cá nhân liên quan, nhắc nhở họ thực hiện đúng kế hoạch.

    5. Trello - Theo dõi tiến độ công việc

    Công việc được phân công rõ ràng hơn và bất cứ ai liên quan cũng đều nắm được nhiệm vụ, tiến độ công việc, những ý tưởng mới hay các vấn đề phát sinh. Nhờ vậy, cả nhóm luôn quản lý công việc tốt, có thể hỗ trợ kịp thời những thành viên khác mà không cần gặp trực tiếp.

    Ứng dụng còn cho phép người dùng tạo nhãn màu sắc, đánh dấu mức độ quan trọng, ưu tiên của từng nhiệm vụ.

    Theo Life Hack

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ