Nền tảng đặt dịch vụ du lịch tại điểm đến Klook huy động thành công vốn Serie C lên đến 60 triệu USD

    Long.J,  

    Klook chính thức công bố đã gọi vốn thành côngSerie C đạt 60 triệu đô la Mỹ. Ba nhà đầu tư chủ yếu tham gia vào vòng gọi vốn này là Goldman Sachs,Sequoia Capital China và Matrix Partners, cùng nhiều quỹ đầu tư gia đình ở châu Á thông qua Quỹ toàn cầu VC, OurCrowd từ Israel.

    Trong đó, Sequoia Capital và Matrix Partners là các cổ đông hiện hữu và được biết đến là các nhà đầu tư dẫn đầu trong các vòng gọi vốn trước đó cũng như đã rốt vốn cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Apple, Airbnb, WhatsApp hay Paypal.

    Klook là nền tảng đặt dịch vụ du lịch tại điểm đến lớn nhất Á Châu hướng đến đối tượng Khách du lịch tự do (FITs). Với hơn 30.000 hoạt động du lịch tại hơn 120 điểm đến, Klook cung cấp những trải nghiệm liền mạch với giá cả phải chăng đến các du khách thời hiện đại để được tự kiểm soát và tùy biến hành trình của chính mình.

    Với nguồn vốn đầu tư đợt này, Klook sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trên toàn cầu và nghiên cứu, khám phá các tiềm năng của việc sử dụng công nghệ AI để thay đổi và cải tiến các trải nghiệm du lịch trong việc tìm kiếm và đặt dịch vụ.

    Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đặt dịch vụ du lịch Châu Á, Klook đã tăng trưởng nhanh chóng trong ba năm qua. Riêng tại Việt Nam, số lượng đặt dịch vụ tại Klook đạt tăng trưởng 500% và Klook đã bắt đầu tiến hành xây dựng đội ngũ nhân sự tại Việt Nam từ tháng 5 năm 2017.

    Là nền tảng đặt dịch vụ du lịch hàng đầu Châu Á, Klook đã có sự tăng trưởng nhanh chóng kể từ khi bắt đầu. "Việt Nam là một trong ba thị trường phát triển nhanh nhất trong khu vực với số lượng đơn hàng qua điện thoại tăng nhanh chóng bởi các khách du lịch Việt Nam tương đối trẻ tuổi, thích du lịch và thường sử dụng điện thoại minh, đặc biệt là sau khi chúng tôi giới thiệu ứng dụng và website đặt dịch vụ bằng ngôn ngữ địa phương. Top 3 điểm đến được đặt bởi du khách Việt Nam là Singapore, Thái Lan và Hàn Quốc "- Ông Marcus Yong, Giám đốc Marketing Khu vực Đông Nam Á của Klook, cho biết.

    Trúc Nguyễn, Trưởng đại diện của Klook tại Việt Nam, bổ sung thêm: "Với chiến dịch “Mua 2 tặng 1” mà chúng tôi đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam vào tháng 7 năm nay, Klook mong muốn tiếp tục cung cấp các trải nghiệm đặt dịch vụ an toàn, kinh tế và thuận tiện cho du khách Việt Nam tại các điểm đến không chỉ giới hạn ở khu vực Châu Á, mà còn là Châu Âu và Mỹ. Chúng tôi mong muốn làm sâu sắc hơn sự hiện diện của chúng tôi tại Việt Nam bằng việc khám phá các phương thức thanh toán nội địa, tăng cường thiết lập các quan hệ đối tác với nhiều nhãn hang khác và mở rộng đội ngũ Chăm sóc khách hàng chuyên biệt 24-7 người Việt Nam đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ tốt hơn cho Khách du lịch của chúng tôi".

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày