(GenK.vn) - Dạng quảng cáo này sẽ được thay bằng loại hình quảng cáo khác, nâng cao tính xã hội hơn.
Facebook đã bán quảng cáo hiển thị dạng bài viết "sponsored" một thời gian dài, chúng ta dễ dàng gặp những bài viết được mua quảng cáo hiển thị trên news feed của mình mặc dù không theo đuôi hoặc like fanpage.
Các đơn vị và cá nhân mua quảng cáo có thể tiếp tục sử dụng cho tới ngày 9/4, sau đó, dịch vụ quảng cáo dạng sponsored trên news feed sẽ bị tạm dừng hoạt động để chuyển sang dạng quảng cáo khác. Ví dụ như một bài đăng được gắn nổi bật khi người dùng nhấn like nội dung của bạn bè trên Facebook.
Facebook cho biết mục tiêu của họ là hướng quảng cáo tới đúng đối tượng, mang tính xã hội nhiều hơn.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Dữ liệu dính ransomware khó giải mã cỡ nào mà nhiều 'nạn nhân' phải chấp nhận cắn răng trả tiền chuộc cho hacker?
Nhìn chung, Ransomware vẫn là một mối đe dọa đáng kể trong thế giới kỹ thuật số, nhưng không phải không có cách phòng vệ.
YouTuber tại Hà Nội với góc làm việc 'cả trăm triệu' tiền Gundam và bàn phím cơ