Dù đã mạng xã hội lớn nhất hành tinh, được định giá hàng tỷ đô nhưng Facebook vẫn coi startup gọi xe thậm chí còn chưa có lãi là một đối thủ tiềm tàng.
“Uber thực sự là một công ty tốt.”
Đây không phải những gì chúng ta được nghe về nền tảng gọi xe lớn nhất thế giới sau hàng loạt scandal những ngày qua, nhưng lại là điều mà Phillip Rather, Giám đốc đối tác vùng của Facebook nhấn mạnh trong suốt 2 phút liền trong buổi thuyết trình kéo dài 30 phút tại Hội thảo Quảng cáo online 2017 của Borrell Associate hôm thứ hai vừa qua.
Trên thực tế, Rather thừa nhận rằng Facebook, công ty hiện đang được định giá 400 tỷ USD vẫn coi Uber – startup 6 năm tuổi thậm chí còn chưa mang về lợi nhuận – như một đối thủ đáng gờm.
“Đúng là Uber đã gặp vận rủi suốt mấy tuần qua, nhưng ứng dụng của họ vẫn đang được đồng bộ rất tốt với Facebook… Tôi nghĩ Uber vẫn là công ty đang bị đánh giá thấp về khả năng tác động đến các doanh nghiệp trong khu vực họ hoạt động”, ông cho biết.
Rather cũng không quên chia sẻ rằng Facebook “vẫn đang coi Uber như một mối đe dọa.”
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Chuyên gia MIT chia sẻ bí kíp tạo prompt để tận dụng sức mạnh của chatbot AI
Chatbot AI ngày nay là những phần mềm có thể được "lập trình" bằng ngôn ngữ tự nhiên.
Vì sao cửa sổ trên máy bay lại có hình oval chứ ko phải hình vuông?