Người dùng báo lỗi trên Pixel XL, Google trả lời: Hãy mua smartphone mới!

    Neo,  

    Có lẽ Google là hãng duy nhất hỗ trợ khách hàng như thế này.

    Mark Buckman có lẽ là một fan trung thành của Google khi anh sắm tới năm chiếc Pixel XL. Đáng buồn là lòng trung thành của anh không thu về quả ngọt. Cả năm chiếc Pixel XL của anh đều gặp lỗi âm thanh.

    Cụ thể khi mở loa ở mức âm lượng cao, âm thanh phát ra từ Pixel XL méo mó và không âm vang. Buckman còn phát hiện ra rằng vấn đề này cũng ảnh hưởng tới Pixel.

    Sau một thời gian ngắn Google đã thừa nhận vấn đề nhưng thay vì cập nhật phần mềm gã khổng lồ tìm kiếm đã làm một điều khiến khách hàng sửng sốt. Buckman thực sự sốc khi đọc một email được gửi từ đội ngũ hỗ trợ của Google. Họ khuyên anh nên trả lại những chiếc Pixel XL và nhận lại tiền.

    Có vẻ như Google không tự tin rằng họ sẽ cung cấp được những chiếc Pixel XL không lỗi âm thanh cho Buckman nên khuyên anh đừng dùng mẫu smartphone này nữa. Dẫu vậy, Buckman đã tự mày mò tìm ra cách khắc phục. Vấn đề khó chịu về âm thanh đã biến mất khi anh cài đặt lên Pixel XL một bản ROM tùy chỉnh.

    Tuy nhiên, cách khắc phục này không dễ thực hiện với đại đa số người dùng và nó còn có thể khiến chiếc smartphone của bạn mất bảo hành.

    Tại thời điểm này, giải pháp của Google nhằm khắc phục vấn đề âm thanh trên Pixel XL là hoàn tiền để khách hàng mua smartphone mới từ các hãng khác. Là một fan trung thành, Buckman không thích giải pháp này. Anh hy vọng rằng tới một lúc nào đó Google sẽ hỗ trợ để anh có thể giữ lại những chiếc Pixel XL của mình nhưng sự hỗ trợ mà anh mong muốn vẫn chưa xuất hiện.

     Email hỗ trợ khách hàng cực độc của Google

    Email hỗ trợ khách hàng cực độc của Google

    Buckman nói sẵn sàng cho Pixel XL một cơ hội khác, tất cả những gì anh muốn chỉ là một trải nghiệm tốt hơn. Có vẻ như yêu cầu của Buckman có vẻ hơi quá sức với Google ở thời điểm hiện tại.

    Theo Phone Arena

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ