Những thương hiệu nào "chịu chi" để quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm thay thế Táo Quân?
Trong tổng thời lượng 20 phút quảng cáo, riêng Momo "chiếm sóng" tới 3 phút và Oppo là hơn 2 phút. Tổng cộng, VTV thu về khoảng 16,6 tỷ đồng từ 20 phút quảng cáo năm nay.
Đêm giao thừa xuân 2020 là năm đầu tiên mà chương trình Táo Quân dừng phát sóng. Thay thế vào đó là một tiết mục hài được đầu tư công phu và cũng do các nghệ sĩ gạo cội thể hiện như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Quốc Khánh...
Theo thông báo từ Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad), giá quảng cáo của chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 giảm khoảng 25% so với Táo Quân 2019. Slot quảng cáo 30 giây có giá chỉ 400 triệu đồng, thay vì 530 triệu đồng như năm ngoái.
Thống kê trong chương trình năm nay, tổng thời lượng quảng cáo của các nhãn hàng là 20 phút và VTV thu về khoảng 16,6 tỷ đồng, cũng giảm gần 25% so với doanh thu từ Táo Quân năm ngoái. Thời lượng quảng cáo được các thương hiệu ưa chuộng nhất là 30 giây và 15 giây.
Đứng đầu về độ "chịu chi" là Momo khi ví điện tử này quảng cáo tới 6 lần, mỗi lần 30 giây, tương đương chi phí 2,4 tỷ đồng.
Đứng thứ 2 trong danh sách là hãng điện thoại Oppo với thời lượng khoảng 130 giây. Xếp sau là các thương hiệu Shopee, KiotViet, Vietnam Airlines.
Bên cạnh việc quảng cáo trong khung giờ quảng cáo, KiotViet, Oppo và Shopee còn quảng cáo thông qua banner trong nội dung của chương trình Gặp nhau cuối năm.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Kết thúc một hành trình: Subscene đóng cửa sau gần 20 năm hoạt động
Việc đóng cửa đột ngột của website này đã làm người dùng chấn động, xen lẫn với tức giận và lo lắng khi không thể tải xuống các phụ đề mà mình đã đóng góp cho cộng đồng.
Phát hiện con đười ươi đầu tiên biết dùng lá thuốc để điều trị vết thương hở: Một cái nhìn sâu sắc vào nền y tế sơ khai của các loài động vật