OnePlus chơi trội khi quảng cáo OnePlus 5T bằng cách đập nát iPhone X, iPhone 8, Galaxy Note8 và Galaxy S8
Đây có thể coi là một chiêu trò quảng cáo OnePlus 5T cực sốc, thậm chí có thể coi là một cú “tát thẳng” vào các đối thủ của OnePlus như Samsung và Apple.
Hiếm có một nhà sản xuất nào lại có nhiều ý tưởng dìm hàng cực sốc và thú vị như OnePlus.
Trong một đoạn quảng cáo mới đây, OnePlus đã tạo ra một cuộc đấu thú vị giữa OnePlus 5T và các đối thủ như iPhone X, iPhone 8, Galaxy S8 và Galaxy Note8.
Lấy không gian là đường phố Luân Đôn, V.Q Anh, OnePlus đã lựa chọn ngẫu nhiên 4 người đi đường và cho họ đấu với nhau trong hàng loạt bài thử nghiệm đơn giản, đó là mở khóa điện thoại, chụp ảnh, bật đèn flash và bật trình phát nhạc.
Không quá ngạc nhiên khi phần thắng nghiêng về chiếc OnePlus 5T với tốc độ xử lý ấn tượng. Nhưng nếu chỉ có thế thì quảng cáo của OnePlus chưa được gọi là sốc. Trong một khoảnh khắc, người tổ chức cuộc đấu đột nhiên đập chiếc smartphone thua cuộc xuống đất.
Bạn biết rồi đấy, những chủ nhân của iPhone X, iPhone 8 hay Galaxy Note8 khi nhìn cảnh điện thoại của họ bị đập nát không ngạc nhiên, thậm chí tức giận mới lạ.
Nhưng mọi chuyện không giống tưởng tượng của nhiều người. Đó là những chiếc điện thoại đã được sắp xếp trước. Điện thoại của người đi đường vẫn an toàn. Đặc biệt kết thúc màn đấu căng thẳng này, mỗi người còn may mắn được thưởng thêm một chiếc OnePlus 5T mới toanh.
Đây chỉ là một trong những quảng cáo sốc của OnePlus. Cách đây không lâu, hãng sản xuất smartphone Trung Quốc còn tung quảng cáo sử dụng máy bắn đạn xương rồng vào hai anh chàng để khoe khả năng mở ứng dụng cực nhanh của 5T.
Mới đây nhất là một đoạn quảng cáo sử dụng tới cả một chú chó becgie xông vào cắn xé những miếng thịt để trình diễn khả năng chống rung của máy với Galaxy S8.
Quảng cáo OnePlus 5T cực sốc bằng cách đập nát hàng loạt smartphone cao cấp
Tham khảo Gizmochina
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Xe điện Xiaomi SU7 chính thức ra mắt: Trang bị "khủng" nhất phân khúc, giá từ 740 triệu đồng
Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi với nhiều điểm nhấn trong thiết kế nội và ngoại thất, vận hành, công nghệ tự lái và đương nhiên là mức giá.
“Cách tôi dùng AI tạo sinh để biến truyện ngắn của mình thành truyện tranh”