[E3 2011] Họp báo của Ubisoft le lói với vài điểm sáng

    PV, Maestro 

    Ngoài Assassin’s Creed: Revelations và Rocksmith thì buổi họp báo nhân dịp 25 năm của hãng này không có nhiều điều thú vị nào khác ngoài những hoạt cảnh hài hước và các phiên bản chế theo phong cách “cổ” của các tựa game mà họ trình diễn trong năm nay.

    Năm nay, Ubisoft mang đến E3 một buổi họp báo “thanh đạm” với không nhiều những sản phẩm bom tấn sừng sỏ. Ngoài Assassin’s Creed: RevelationsRocksmith thì buổi họp báo nhân dịp 25 năm của hãng này không có nhiều điều thú vị nào khác ngoài những hoạt cảnh hài hước và các phiên bản chế theo phong cách “cổ” của các tựa game mà họ trình diễn trong năm nay.

    Assassin’s Creed: Revelations


     
    Chuyến phiêu lưu tiếp theo của Ezio mở đầu bằng một đoạn phim CG không được ấn tượng như đoạn trailer tại E3 2010 của dòng game này. Đoạn video gameplay được trình diễn tiếp đó sẽ mang đến cho các game thủ một cái nhìn cụ thể hơn về thành phố Constantinople và một trong những nhiệm vụ của phiên bản này. Các chi tiết mới trong Assassin’s Creed: Revelations thì mọi người cũng đều đã biết.

    Rocksmith


    Đây là một trò chơi không đơn thuần là “bấm phím gạt cần” thành giai điệu như Guitar Hero. Rocksmith thực sự là một sản phẩm có thể dạy mọi người chơi guitar. Thậm chí, bạn có thể cầm theo cây đàn guitar của riêng mình, kết nối nó với máy console là đã có thể tập luyện. So với các tựa game âm nhạc xuất hiện tại E3 năm nay thì Rocksmith là sản phẩm đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại.

    Brothers in Arms: Furious 4

    Làm cách nào để có thể hồi sinh dòng game Brothers in Arms dưới một hương vị hoàn toàn mới lạ cho đề tài Thế Chiến thứ 2 mà không làm các game thủ cảm thấy nhàm chán? Câu trả lời của Ubisoft chính là một phiên bản Brothers in Arms học tập rất nhiều từ phong cách của bộ phim Inglorious Basterds do Quentin Tarantino đạo diễn.


    Người chơi sẽ được điều khiển một nhóm 4 người lính có một mối thâm thù với những tên lính của Đức quốc xã và sử dụng những biện pháp trừng phạt tàn nhẫn đối với kẻ thù để coi như một hình thức răn đe tới số đông.

    Driver: San Francisco


    Đây là sản phẩm mở màn cho họp báo của Ubisoft. Tuy nhiên, cho dù nhà sản xuất có nói nhiều đến thế nào về mức độ thực tế của thành phố San Francisco trong game cùng với các pha rượt đuổi ngoạn mục của game thì nó vẫn không ấn tượng được như những bom tấn mà Microsoft và EA đã trình diễn trong ngày hôm nay.

    Ghost Recon: Future Soldier


    Bản demo nhỏ mà Ubisoft trình diễn tại buổi họp báo của Microsoft về tựa game này mới chỉ đả động đến khả năng độ súng bằng cảm ứng chuyển động của Kinect. Trong chương trình của Ubisoft, các game thủ sẽ được thưởng thức một đoạn video gameplay khá dài về trò chơi này. Mặc dù vậy, giống với nhiều tựa game xấu số khác của Ubisoft trong năm nay, nó không thực sự ấn tượng để được mọi người chú ý trong ngày đầu với đủ món “nem công chả phượng” của ngành công nghiệp game.


    Tổng hợp

    NỔI BẬT TRANG CHỦ