Lén lút một cách "hoàn hảo" trong Splinter Cell: Black List

    Freeman, Freeman 

    Khả năng Ghost Playthrough đã trở lại với Splinter Cell.

    Splinter Cell đã xây dựng được tên tuổi của mình như là một dòng game tiên phong trong thể loại Stealth Games (Hành động lén lút). Đỉnh cao của phong cách chơi này được nhiều người cho là nằm ở phiên bản Chaos Theory. Tuy nhiên, lối chơi gò bó, đòi hỏi kĩ năng cũng như sự kiên trì cao cũng có mặt trái của nó. Bạn hãy thử tưởng tượng, một ngày đi làm rất mệt mỏi và căng thẳng, người ta tìm đến game để thư giãn, giải trí nhưng lại luôn phải restart lại các Checkpoint vì bị kẻ địch phát hiện. Cũng chính lí do đó, dù chất lượng luôn duy trì ở mức cao, nhưng doanh thu của series Splinter Cell vẫn giảm dần theo thời gian.
     
    len-lut-mot-cach-hoan-hao-trong-splinter-cell-black-list
     
    Sau khi bước chân vào thời đại của HD Gaming, Ubisoft dường như đã ý thức được rằng, Splinter Cell phải thích nghi với những đối tượng khán giả mới, với thị hiếu mới của công chúng. Phiên bản Conviction đã ra đời với rất nhiều tranh cãi xung quanh nó. Một nửa cho rằng các cơ chế mới, hệ thống cử động linh hoạt, đòn thế tấn công thực hiện dễ dàng, AI có phần dễ chịu hơn đã làm cho game trở nên dễ tiếp cận. Đồng thời mang đến một lượng người chơi mới không nhỏ cho series này. Nhưng nửa còn lại, mà chủ yếu là các Hardcore fan, tẩy chay Ubisoft, đổ lỗi cho họ là vì lợi nhuận mà đã phá hỏng cả một dòng game.
     
    len-lut-mot-cach-hoan-hao-trong-splinter-cell-black-list
     
    Đến với phiên bản Blacklist lần này, mục tiêu của Ubi là kết hợp những giá trị truyền thống của Splinter Cell với lối chơi nhanh, linh hoạt của Conviction. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa được thể hiện rõ trong bản demo E3 và Gamescom được trình diễn trong thời gian gần đây.
     
    Black List Demo.
     
    Điều mà các fan gạo cội của Splinter Cell luôn yêu thích ở các phiên bản trước đây của tựa game này, đó là khả năng vượt qua một level mà hoàn toàn không bị phát hiện. Sam khi đó giống như một bóng ma vậy. Khả năng này là hoàn toàn bị lược bỏ trong Conviction bởi những trường đoạn được dựng sẵn, bắt buộc người chơi để lộ vị trí của mình cho AI. Và qua bản demo trên, người chơi lo ngại rằng Blacklist cũng mắc phải sai lầm tương tự như vậy. Nhưng không, Ubi luôn tỏ ra là một nhà phát hành tâm lí, và lần này họ đã trấn an game thủ bằng một clip thể hiện khả năng "Ghost Playthrough" của BlackList. Hãy cùng theo dõi nó ngay sau đây.
     
    Ghost Playthrough.
     
    Những thông tin tiếp theo về Blacklist sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất. 

    NỔI BẬT TRANG CHỦ