Ghé thăm chuỗi Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung

    IcedT,  

    Samsung Việt Nam sở hữu chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng với hệ thống tư vấn qua điện thoại 24/7, hỗ trợ từ xa qua Internet và có mặt trên khắp 63 tỉnh thành.

    Sau 18 năm phát triển, hiện nay Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung đã mở rộng tới 115 trung tâm chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Cùng với sự hiện diện của mô hình các trung tâm chăm sóc khách hàng, dịch vụ tổng đài tư vấn miễn phí 1800 588 889 hoạt động 24/7 cũng đã đi vào hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, từ 2012, dịch vụ hỗ trợ từ xa (Remote Service) cũng được ứng dụng trong các sản phẩm thiết bị thông minh như TV, điện thoại, hay máy tính bảng của Samsung nhằm tăng khả năng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh và hiệu quả hơn.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung được thành lập và phát triển theo định hướng mang lại sự trải nghiệm công nghệ một cách toàn diện cho khách hàng. Khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ của trung tâm để được tư vấn, hỗ trợ, tìm hiểu thông thông qua Trung tâm Chăm Sóc khách hàng 1800 588 889 và trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của hãng ngay tại các trung tâm dịch vụ trên toàn quốc. Mô hình chăm sóc khách hàng hiện nay của Samsung có 3 mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng, bao gồm Trung tâm dịch vụ khách hàng, Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 miễn phí và Dịch vụ hỗ trợ từ xa.

    Có tất cả 115 Trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung trên toàn quốc, được chia thành 3 tiêu chuẩn phù hợp với quy mô của từng khu vực: Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng mô hình cao cấp (CSP) với 11 trung tâm tại 6 tỉnh thành cả nước; Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng chuyên biệt (MSC) với 22 trung tâm trên 18 tỉnh thành; và Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Ủy quyền (ASC) với 82 trung tâm trên 58 tỉnh bao phủ rộng khắp đến các vùng sâu vùng xa.

    Tại mỗi trung tâm đều có kho dự trữ các linh kiện thay thế và đội ngũ kỹ thuật viên, phấn đấu đạt tiêu chuẩn về thời gian sửa chữa sản phẩm. Các Trung tâm chăm sóc khách hàng đều được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Samsung phù hợp với điều kiện văn hóa, nhu cầu tiêu dùng, sử dụng sản phẩm của người Việt Nam. Hệ thống trung tâm này được phát triển dựa trên tiêu chí gần gũi và dễ tiếp cận dù khách hàng của Samsung ở bất kỳ đâu trên toàn quốc.

    Bên cạnh Trung tâm chăm sóc, khách hàng có thể kết nối mọi lúc, mọi nơi với nhân viên dịch vụ khách hàng của Samsung qua tổng đài miễn phí 1800-588-889. Tại tổng đài này, khách hàng sẽ được tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phẩm, cung cấp các thông tin, tư vấn kỹ thuật hay yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên kỹ thuật tại nhà khi cần thiết cũng như được giải đáp các thắc mắc liên quan đến điều khoản bảo hành. Với các tổng đài viên bố trí theo ngành hàng và kỹ thuật viên chuyên sâu, tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung hoạt động suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Về mặt chuyên môn, các tổng đài viên đều được huấn luyện về các sản phẩm mới, các công nghệ mới liên quan đến sản phẩm bên cạnh việc đào tạo các kỹ năng mềm.

    Dịch vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Từ Xa (Remote Service) được Samsung xây dựng, phát triển và thử nghiệm tại thị trường Việt Nam từ 2012. Remote Service cho phép nhân viên kỹ thuật truy cập vào thiết bị của khách hàng thông qua kết nối Internet (với sự đồng ý của khách hàng). Được thiết kế trên nền tảng Web cho TV và Apps (Smart Tutor) cho thiết bị di động, kỹ thuật viên có thể truy cập và hỗ trợ khách hàng trực tuyến chỉ với những thao tác đơn giản. Hiện nay, Samsung đã áp dụng dịch vụ này cho các thiết bị có kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng và TV thông minh.

    Ngoài 3 mảng dịch vụ hỗ trợ chính như trên, khách hàng còn có thể yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật hoặc tìm hiểu thông tin qua các kết nối Dịch vụ kỹ thuật số khác như Live Chat hoặc Email.

    >> Xuất hiện thông tin về Galaxy Note 3 được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop ngay tại Việt Nam

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ