Quảng cáo tinh tế mùa Halloween
Halloween là dịp các nhãn hàng “biến hình” tạo ra hơi thở và không khí mới. Cùng chiêm ngưỡng những quảng cáo tinh tế nhân dịp này.
Quảng cáo Halloween mùa 2001 của M&M tại Đức
Quảng cáo giành giải Vàng Liên hoan Cannes Lion của Snickers Mỹ năm 2007. Nhìn vào trong gương và bạn thấy tuổi thơ đi “xin kẹo” của mình với snickers.
Happy Halloween của McDonald’s Canada năm 2012
Một poster “Happy Halloween” của Guinness tại Singapore năm 2004. Hãy sảng khoái và lập nên những kỷ lục mới!
Hãng xăng dầu STP Philippines “cảnh báo” công chúng bằng poster Halloween năm 2004
Hãng bút Sharpie tạo không khí rộn ràng cho Halloween
Halloween 2001, Heineken tạo cảm giác mạnh mẽ, rùng rợn tại Ý
Quảng cáo tạo ra tưởng tượng ma thuật của Pizza Hut Trung Quốc năm 2005. Ắt hẳn thứ bột và phô-mai làm Pizza Hut rất dẻo dai.
Quảng cáo 2013 của Pepsi: “Chúng tôi chúc bạn sẽ thật sự sợ hãi vào Halloween!”. Phía sau lớp hóa trang Coca-cola, thực chất là người hùng Pepsi. Tuy nhiên, quảng cáo này nhận được nhiều phản hồi từ độc giả rằng “Pepsi đang muốn biến mình thành Coke, được như Coke”.
Hãng nước cam Joker chúc mừng Halloween khách hàng!
Theo Adtimes.admicro.vn
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Truyền thống của Apple bị Huawei đánh bại: một tính năng nhờ iPhone phổ biến lại phải nhờ Pura 70 Ultra hoàn thiện và nâng lên tầm cao mới
Thông thường Apple sẽ là hãng hoàn thiện các tính năng mới, nhưng lần này iPhone lại phải nhường đường trước flagship mới của Huawei.
Apple ra mắt tai nghe true wireless giá rẻ chưa từng có: Pin 18 tiếng, thiết kế siêu nhỏ gọn, có cả phiên bản trong suốt