Xem bản thử nghiệm

Redmi TV với màn hình 4K HDR 70 inch, RAM 2 GB vừa chính thức ra mắt với giá 531 USD

Billvn , Theo Trí Thức Trẻ

Redmi cuối cùng cũng ra mắt sản phẩm TV được mong đợi của mình cùng với bộ đôi smartphone Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro.

Smart TV đầu tiên của thương hiệu Redmi được đặt tên là  Redmi TV. Nó sở hữu màn hình 4K HDR 70 inch (lớn hơn 60% so với các tấm nền 55 inch).

Redmi TV với màn hình 4K HDR 70 inch, RAM 2 GB vừa chính thức ra mắt với giá 531 USD - Ảnh 1.

Redmi TV

Redmi TV đi kèm với Picture Quality Engine thế hệ thứ 6 và sử dụng vi xử lí lõi tứ 64 bit Amlogic tốc độ xung nhịp 1,5 GHz, GPU MP3 Mali-450 tốc độ lên tới 750Mhz. Thiết bị đi kèm với 2GB RAM và bộ nhớ 16GB.

Redmi TV hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac và Bluetooth 4.2. Nó cũng cung cấp ba cổng HDMI và hai cổng USB.

Redmi TV với màn hình 4K HDR 70 inch, RAM 2 GB vừa chính thức ra mắt với giá 531 USD - Ảnh 2.

Cấu hình Redmi TV

Cũng giống như Mi Smart TV của Xiaomi, Redmi TV cũng hỗ trợ trợ lí giọng nói và điều khiển từ xa bằng giọng nói (nhờ kết nối Bluetooth). Công ty cũng đang sử dụng giao diện người dùng PatchWall cho smart TV này.

Redmi TV với màn hình 4K HDR 70 inch, RAM 2 GB vừa chính thức ra mắt với giá 531 USD - Ảnh 3.

Màn hình 4K hỗ trợ HDR

Thiết bị cũng đi kèm với Dolby Audio cũng như âm thanh DTS-HD. Redmi TV có giá khoảng 531 USD tại Trung Quốc. Người dùng hiện đã có thể đặt hàng trước sản phẩm này.

Sự cạnh tranh trong thị trường Smart TV đang ngày càng mạnh mẽ. Mới đây, Honor đã ra mắt TV Honor Vision đầu tiên có giá 3.799 Nhân dân tệ (531 USD) nhưng với màn hình 55 inch và sử dụng hệ điều hành HarmonyOS do Huawei phát triển. Một thương hiệu khác của Trung Quốc là OnePlus cũng dự kiến sẽ ra mắt OnePlus TV tại Ấn Độ vào tháng tới.

Redmi TV với màn hình 4K HDR 70 inch, RAM 2 GB vừa chính thức ra mắt với giá 531 USD - Ảnh 4.

Hỗ trợ âm thanh Dolby Audio

Redmi đang cố gắng đa dạng hóa sản phẩm và tạo ra một hệ sinh thái cho riêng mình. Lu Weibing, Tổng Giám đốc Redmi trước đó đã nói rằng công ty sẽ tuân thủ chiến lược sản xuất các sản phẩm hiệu quả về chi phí (vốn là yếu tố giúp thương hiệu thành công cho đến thời điểm hiện tại).

Tham khảo: Gizmochina

Bình luận