Xem bản thử nghiệm

Samsung khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh, đa dạng hóa trải nghiệm cho người dùng

Long.J , Theo Trí Thức Trẻ

Samsung mang đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao, hỗ trợ chăm sóc và bảo hành một cách nhanh chóng và tích hợp không gian giải trí đa dạng để trải nghiệm chờ đợi trở nên hữu ích.

Vào ngày 29/11/2017, Samsung chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp (CSP) tại  95, Trần Thị Nghĩ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Đây là Trung tâm CSKH Cao cấp mới nhất của Samsung tại Việt Nam. 

Được đặt ở vị trí đắc địa và sầm uất nhất Tp. Hồ Chí Minh, tất cả các thiết kế theo quy chuẩn toàn cầu, chú trọng đầu tư các thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành cũng như mở rộng nhiều tiện ích cho khách hàng, Trung tâm là minh chứng cho cam kết nâng cao trải nghiệm người dùng của Samsung, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, độc đáo cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm Samsung.

Samsung khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh, đa dạng hóa trải nghiệm cho người dùng - Ảnh 1.

Tại lễ khai trương, Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: "Việc đưa vào hoạt động thêm một Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp mới của Samsung cho phép chúng tôi tiếp tục thực hiện cam kết nâng cao năng lực cung cấp những dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh nhất, tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn đưa Trung tâm này trở thành một nơi hiện đại, tiện nghi và thú vị hơn để khách hàng luôn hài lòng và có những trải nghiệm tốt nhất."

Mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp của Samsung là một minh chứng cho định hướng xây dựng và củng cố chuẩn mực chăm sóc khách hàng, tiếp tục khẳng định vị thế của một công ty điện tử hàng đầu thế giới với tôn chỉ "Luôn mang lại cho bạn sự tự do để khám phá những trải nghiệm mới".

Samsung khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh, đa dạng hóa trải nghiệm cho người dùng - Ảnh 2.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp của Samsung (CSP) có tổng diện tích gần 500m2 và được thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu với mong muốn mang đến trải nghiệm trọn vẹn, tiện lợi và đẳng cấp từ sản phẩm tới dịch vụ khách hàng. Trung tâm bao gồm 2 khu vực chính:

Khu vực Dịch vụ bảo hành gồm hệ thống quầy tiếp nhận thông tin và máy lấy số tự động cùng hệ thống quầy bảo hành với các kỹ thuật viên tiếp nhận sửa chữa trực tiếp các sản phẩm do khách hàng mang đến. Khu vực trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm "Lifestyle" bao gồm các sản phẩm điện từ và điện lạnh áp dụng công nghệ tiên tiến và mới nhất từ Samsung như điện thoại, TV, loa, tủ lạnh, máy lạnh...

Samsung khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh, đa dạng hóa trải nghiệm cho người dùng - Ảnh 3.

Đây cũng nằm trong kế hoạch mở rộng hệ thống các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Cao cấp trong năm 2017 của Samsung. Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp những dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành riêng cho các thiết bị thông minh như Tư vấn và Sửa chữa điện thoại và máy tính bảng trong thời gian tối đa MỘT GIỜ ĐỒNG HỒ tại các Quầy Giao dịch trực tiếp. 

Samsung cũng quan tâm đáp ứng mọi nhu cầu nhỏ nhất cho khách hàng trong thời gian chờ đợi bằng những tiện ích như Khu tư vấn khách hàng thân thiện, Khu giải trí, Trải nghiệm các thiết bị công nghệ cao mới nhất, Khu Vui chơi trẻ em được thiết kế như nhà banh mini kết hợp những sản phẩm công nghệ Samsung được cài đặt sẵn kho đồ chơi và các ứng dụng thú vị và thư viện truyện tranh vui nhộn dành riêng cho các bé, dịch vụ chăm sóc ưu tiên… Chương trình "Chăm sóc 5 giác quan" phục vụ trà, nước, cà phê đến các video âm nhạc/giải trí, máy massage chân, máy đánh giày… Đặc biệt, tất cả các dịch vụ nói trên là HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Trung tâm sẽ mở cửa liên tục từ Thứ Hai đến Chủ Nhật để đảm bảo những khách hàng bận rộn của Samsung luôn được phục vụ mọi lúc họ cần. Đây là Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp thứ 5 tại TP. HCM và thứ 13 trên toàn quốc.

Bình luận